Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm khó khăn cho Chelsea vụ Victor Osimhen

Chủ Nhật 18/08/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng chiêu mộ Victor Osimhen của Chelsea có thể bị đe dọa sau khi có tin cho rằng PSG đã quay trở lại thị trường để tìm kiếm tiền đạo.

PSG đã có những cuộc đàm phán sâu rộng về việc chuyển nhượng Victor Osimhen vào đầu mùa hè này, khi thủ đô nước Pháp được cho là điểm đến ưa thích của chân sút người Nigeria. Hai bên thậm chí còn được cho là đã thống nhất các điều khoản cá nhân, nhưng cuối cùng phía Luis Enrique đã quyết định không thực hiện động thái này vì không muốn đáp ứng mức định giá 100 triệu euro của Napoli.

PSG cũng quyết định họ hài lòng với lựa chọn Randal Kolo Muani và Goncalo Ramos, nhưng những kế hoạch đó đã bị phá vỡ trong trận mở màn chiến dịch Ligue 1 2024/25. PSG dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước Le Harve, nhưng Ramos buộc phải rời sân chỉ sau 20 phút - sau đó được nhìn thấy rời sân vận động bằng nạng và mang giày bảo vệ ở chân trái.

Them kho khan cho Chelsea vu Victor Osimhen

PSG có thể trở lại cuộc đua giành Victor Osimhen

 

Tờ Le Parisien đưa tin tuyển thủ Bồ Đào Nha này có thể phải ngồi ngoài trong 3 tháng do chấn thương mắt cá chân và cần phải phẫu thuật, khiến đội bóng của anh chỉ còn một tiền đạo khỏe mạnh là Muani. RMC Sport khẳng định rằng diễn biến này đã thúc đẩy PSG xem xét lại khả năng ký hợp đồng với một tiền đạo khác trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Người ta vẫn chưa biết liệu PSG có tiếp tục theo đuổi Osimhen hay không, nhưng việc tìm kiếm tiền đạo của họ có thể gây ra vấn đề cho Chelsea khi nhà vô địch Pháp được biết đến là điểm đến ưa thích của cầu thủ người Nigeria.

Chelsea vẫn đang đàm phán với Napoli về một thỏa thuận có thể chứng kiến Romelu Lukaku gia nhập gã khổng lồ Serie A, đồng thời đón Osimhen theo chiều ngược lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X