Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm dấu hiệu cho thấy Chris Smalling sắp rời MU

Thứ Sáu 11/09/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của MU, đây là dấu hiệu cho thấy anh sắp chia tay sân Old Trafford.

Smalling sắp rời MU


Mùa giải vừa qua, trung vệ Chris Smalling chơi cực tốt trong màu áo Roma theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1989 gây ấn tượng ở cả khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công. Đội bóng của Italia muốn mua đứt cầu thủ người Anh, song họ không thể đáp ứng đòi hỏi 25 triệu bảng của Man đỏ.
 
Thêm dấu hiệu cho thấy trung vệ Chris Smalling sắp rời MU hình ảnh

Smalling sắp rời MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch sử dụng Smalling, bởi vậy MU sẵn sàng bán cầu thủ người Anh ở Hè 2020. Đội chủ sân Old Trafford hạ giá bán cầu thủ 31 tuổi, theo đó họ chỉ muốn thu về 18 triệu bảng từ cựu sao Fulham.

MU đã mở ra cơ hội chiêu mộ Smalling cho Roma. Đội chủ sân Olympico hiện đang đàm phán với cả cầu thủ người Anh và BLĐ MU. Trung vệ Chris Smalling không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của MU, đây là dấu hiệu cho thấy anh sắp chia tay sân Old Trafford.

Ban lãnh đạo MU đã cho phép Chris Smalling nghỉ tập vào thứ Ba (8/9) và thứ Tư (9/9) để giải quyết vấn đề liên quan đến tương lai. Trong buổi tập hôm qua, 10/9 của Quỷ đỏ, trung vệ người Anh đã xuất hiện nhưng cũng chỉ tập riêng, tách biệt hoàn toàn với các đồng đội. 

Nhiều khả năng ngôi sao 30 tuổi sẽ sớm trở lại Roma với mức phí rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Tờ Mirror khẳng định, Smalling đã đồng ý tiếp tục thi đấu cho Roma. Anh ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thủ đô Italia cùng mức lương 75.000 bảng/tuần.

Hậu ở lại, Messi sẽ lập tức ký hợp đồng mới với Barca?
Lionel Messi từ muốn ra đi đã chấp thuận ở lại Barcelona cho tới ít nhất là mùa hè năm 2021.
Luke Shaw báo tin cực vui đến NHM MU
Hậu vệ Luke Shaw đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội, ngôi sao sinh năm 1995 đã sẵn sàng ra sân trước Crystal Palace.
Cựu sao MU bày tỏ tình yêu với Kai Havertz
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, người vừa cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Kể cả muốn rời Barca, Messi vẫn đầy đạo đức!
Đồng đội cũ Victor Valdes cho rằng ngay cả khi cố gắng rời khỏi Barcelona, đạo đức của Lionel Messi vẫn là điều không nên bị nghi ngờ.
Liverpool hạ Leeds 3-1, Arsenal thắng dễ Fulham
Michael Owen nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Liverpool khẳng định The Kop, Chelsea và Arsenal sẽ có màn ra mắt thành công.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X