Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thêm Conor Gallagher rời Chelsea

Thứ Năm 22/06/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Dortmund quan tâm đến việc ký hợp đồng với Conor Gallagher vào mùa Hè này và đã chính thức hỏi về tiền vệ của Chelsea.

Dortmund rất muốn chiêu mộ một tiền vệ mới sau khi để mất Jude Bellingham vào tay Real Madrid. Theo Daily Mail, Dortmund quan tâm đến việc ký hợp đồng với Conor Gallagher vào mùa Hè này và đã chính thức hỏi về tiền vệ của Chelsea. Theo đó đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. 

Lời đề nghị của Dortmund vẫn kém 15 triệu bảng so với số tiền mà Chelsea mong muốn. Ngoài Dortmund thì Crystal Palace và Everton cũng quan tâm cầu thủ người Anh. Gallagher là một trong số những cầu thủ được đồn đoán có thể rời The Blues, sau khi đội bóng này tìm cách cắt giảm đội hình. 

Conor Gallagher duoc Dortmund quan tam

Conor Gallagher được Dortmund quan tâm

Gallagher còn hợp đồng đến năm 2025, đã có 45 lần ra sân cho Chelsea mùa trước. Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi được cho mượn tại Crystal Palace trong mùa giải 2021/22 và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ mùa đó. 

Trong khi đó, Dortmund đã bỏ lỡ chức vô địch Bundesliga mùa giải trước vào ngày cuối cùng của mùa giải, họ tiếp tục xếp sau Bayern Munich. Đội bóng vùng Ruhr thực sự quyết tâm trong việc theo đuổi Conor Gallagher, nếu bị từ chối lời đề nghị đầu tiên nhiều khả năng họ sẽ nâng giá hỏi mua tiền vệ này.

Cũng theo Daily Mail, Gallagher ưu tiên ở lại Chelsea. Tuy nhiên nếu nhận thấy cơ hội đá chính không nhiều, anh cũng có thể nghĩ đến việc ra đi để được thi đấu thường xuyên. Tiền vệ này cần được ra sân, qua đó hy vọng tham dự VCK Euro 2024 cùng ĐT Anh vào năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X