Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm cầu thủ Chelsea bị Mourinho trù dập

Thứ Hai 30/09/2013 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin de Bruyne vừa bị loại khỏi đội hình Chelsea hành quân sang Romania giữa tuần này vì bày tỏ thái độ phản ứng quyết liệt với HLV Mourinho.

Eden Hazard và Kevin de Bruyne
Kevin de Bruyne (trái) bị đày xuống đội trẻ

De Bruyne không có tên trong danh sách thi đấu trận derby London với Tottenham. Giờ anh còn bị nhà cầm quân người Bồ tống xuống tập cùng đội trẻ trong 3 ngày sắp tới. Jose Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ trẻ người Bỉ trong trận gặp Swindon ở Capital One Cup. Ông đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về phong độ của De Bruyne trước khi "bỏ rơi" anh khi tiếp Spurs.

Thay vì chấp nhận lời chỉ trích từ người thầy, De Bruyne lại phản ứng khá mạnh mẽ. Chính vì thế, "người đặc biệt" đã nổi giận đẩy cầu thủ 22 tuổi này xuống ăn tập với đội U21 Chelsea. Sau khi thi đấu rất thành công trong màu áo Weder Bremen dưới dạng cho mượn mùa trước, De Bruyne đã khước từ cơ hội tiếp tục chơi bóng tại Bundesliga.

Borussia Dortmund rất muốn ký hợp đồng dài hạn với anh nhưng mùa hè vừa qua, Mourinho đã khẳng định sẽ trao cơ hội cho De Bruyne tại Stamford Bridge. Thực tế, chàng trai tóc vàng người Bỉ đã gây ấn tượng tốt trong quá trình du đấu chuẩn bị trước mùa giải. De Bruyne được đá chính trong ngày mở màn với Hull City nhưng dần bị lãng quên từ thời điểm đó.

Bản thân ngôi sao người Bỉ đang rất lo lắng về vị trí của mình trong bối cảnh VCK World Cup 2014 sắp đến gần. Nếu tình hình không được cải thiện, anh sẽ yêu cầu CLB cho phép chuyển sang đội khác dưới dạng cho mượn vào đầu năm tới để tăng cơ hội ra sân thường xuyên.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X