Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng Mourinho không ruồng bỏ cầu thủ trẻ M.U

Thứ Hai 18/07/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho sẵn sàng tặng cho tiền vệ trẻ Jesse Lingard một hợp đồng mới hấp dẫn với Manchester United.


Ở mùa giải trước dưới thời HLV Louis van Gaal, tiền vệ Jesse Lingard là một trong những điểm nhấn đáng kể nhất. Còn nhớ ở giai đoạn Man United thi đấu mờ nhạt và bị nhiều chỉ trích, chính cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của họ đã nổi lên với những đóng góp nổi bật như đường kiến tạo giúp Wayne Rooney ghi bàn mang về chiến thắng trước CSKA Moscow hay bàn mở tỷ số vào lưới West Brom ngay sau đó.

Jesse Lingard
Lingard chuẩn bị được M.U gia hạn hợp đồng

Cũng không thể quên pha lập công vô cùng quan trọng của sao trẻ Lingard trong trận chung kết cúp FA mùa 2015/16 với Crystal Palace mang về danh hiệu đầu tiên cho M.U sau 2 mùa trắng tay. Đóng góp không nhỏ song sau khi Van Gaal bị sa thải nhường chỗ cho Jose Mourinho
, tương lai của Lingard đã bị đặt dấu hỏi bởi tân HLV của Quỷ đỏ vốn không có quá khứ trọng dụng tài năng trẻ cho lắm.

Nhưng sau khi làm việc cùng Lingard lại chứng kiến màn trình diễn khả quan của anh ở 45 phút đầu tiên trước Wigan trong trận giao hữu mới đây, dường như Mourinho đã thay đổi quan điểm. Ông được biết đã bật đèn xanh cho lãnh đạo M.U gia hạn hợp đồng hiện còn thời hạn tới năm 2018 của Lingard. Thực tế trước đó phía CLB thành Manchester đã xúc tiến điều này từ cuối mùa trước song đã bị gián đoạn bởi sự ra đi của Van Gaal.

Jose Mourinho co tran dau tien dan dat MU gap Wigan.
Điều này nhận được sự đồng tình của HLV Mourinho

Giờ đây chứng kiến sự tiến bộ của Lingard, những người có trách nhiệm tại M.U còn dự định sẽ nâng lương cho anh lên 40 nghìn bảng/ tuần thay vì con số 25 nghìn bảng như dự kiến. Trong thời gian qua, đã xuất hiện tin những Tottenham, Everton và West Ham đang dành sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này.

Việc Mourinho đồng ý để M.U gia hạn hợp đồng với Lingard giống như đã làm với Marcus Rashford và Cameron Borthwick-Jackson mới đây đã chứng tỏ sự cầu thị của ông. Nó cũng đúng với những gì “Người đặc biệt” đã tuyên bố khi mới nhận lời về làm việc tại sân Old Trafford.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X