Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng khẳng định Pogba sẽ tới M.U

Thứ Tư 20/07/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho đã bất ngờ để lộ sơ đồ chiến thuật của M.U mùa tới, trong đó rất bất ngờ khi có cái tên Paul Pogba.

Cách đây ít giờ, phu nhân Matilde Faria vừa đăng tải bức hình chụp HLV Jose Mourinho trong bộ vest lịch lãm để chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Trung Quốc. Tuy nhiên, tấm hình được đăng lên mạng xã hội này đã vô tình tiết lộ sơ đồ chiến thuật của Quỷ đỏ. Cụ thể, trên tấm bảng màu trắng phía sau lưng vị chiến lược gia người Bồ xuất hiện những cái tên của các cầu thủ M.U. Điều này khiến cuộc tranh luận diễn ra, nhiều người cho rằng nó đã hé lộ phần nào về cách bố trí nhân sự của đội bóng đá chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới.
Juventus ban Pogba hinh anh
Vị trí khoanh đỏ là của Pogba?
Ở vị trí thủ môn, David de Gea sẽ là lựa chọn hàng đầu, dự bị cho anh là Romero. Ở hàng thủ, Blind được xem là dự bị cho Smalling ở vị trí trung vệ, cánh trái sẽ thuộc về Luke Shaw và Marcos Rojo là phương án dự phòng. Lão tướng Carrick có mặt ở tuyến giữa còn tiền vệ Paul Pogba được cho có tên ở hàng tiền vệ và dự bị sẽ là Fellaini. Sơ đồ này còn hé lộ Mata nhiều khả năng vẫn sẽ có vị trí và đá bên cánh phải trên hàng công giống như mùa trước khi Van Gaal còn tại vị (Martial và tân binh khủng Ibra sẽ sắm vai dự bị?) trong khi Martial và Depay sẽ thay phiên nhau dạt cánh trái.

Như vậy, còn hai vị trí quan trọng trên hàng công (theo sơ đồ 4-2-3-1) mà không được hiển thị trong tấm bảng bí hiểm của Mourinho: hộ công và tiền đạo cắm. Dĩ nhiên, chiếu theo cách suy luận phía trên thì hẳn không ít fan Quỷ đỏ đã có thể tiếp tục đoán ra rằng thủ quân Rooney sẽ đá cắm (bản thân Mourinho đã tuyên bố Rooney sinh ra để sắm vai số 9, số 9 rưỡi hoặc số 10 chứ không thể đá ở tuyến giữa) còn tân binh Mkhitaryan thi đấu ở vị trí hộ công.
Lộ lí do Ibrahimovic không đi du đấu cùng Man United
Không có tên trong danh sách các cầu thủ Man United đi du đấu Trung Quốc, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khiến CĐV phải thấp thỏm ngóng chờ.
Các chuyên gia đều nhận định rằng tiền vệ Pogba chính là “bom tấn”còn lại mà M.U đang theo đuổi. Gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 100 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán Pogba. Tờ Mirror cũng khẳng định sắp tới M.U sẽ chính thức cử người gặp gỡ người đại diện của tiền vệ người Pháp để bàn chuyện hợp đồng. Trong trường hợp chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1993, tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ được nâng cấp đáng kể. Qua đó đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
Juventus ban Pogba hinh anh 2
Sơ đồ chiến thuật của M.U mùa tới?
Jose Mourinho đã cùng các học trò bay sang Trung Quốc tham gia giải giao hữu ICC, nơi M.U sẽ đối đầu với hai đối thủ sừng sỏ là Dortmund và Manchester City. Vị chiến lược gia 53 tuổi đã chốt danh sách 25 cầu thủ cho giải đấu lần này, phần lớn những cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ đều có mặt, chỉ trừ Martial, Schneiderlin và Zlatan Ibrahimovic, những ngôi sao vừa tham dự VCK EURO 2016.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X