Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng khẳng định tiền đạo Pedro sắp cập bến Old Trafford

Thứ Hai 20/07/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Telegraph, ngôi sao của Barcelona đã nói với những người bạn của mình rằng anh muốn gia nhập Man United ngay kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

Pedro khả năng cao sẽ cập bến Old Trafford hè này

Tiền đạo Pedro Rodriguez là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của Barca. Dù trưởng thành cùng lứa với những Lionel Messi hay Sergio Busquet nhưng cho đến thời điểm này, cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa thể chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình của gã khổng lồ xứ Catalan. Tài năng của Pedro là không thể phủ nhận nhưng anh không thể cạnh tranh được với những siêu sao trên hàng công Barca được đưa về vài năm gần đây như Luis Suarez hay Neymar. Việc không thể chiếm suất đá chính thường xuyên khiến cho tương lai của Pedro ở sân Nou Camp trở nên vô cùng mờ mịt.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của MU ngày 20/7, Quỷ đỏ đã nhảy vào cạnh tranh chữ kí của cầu thủ người Tây Ban Nha cùng với các đội bóng khác ở Anh như Arsenal hay Chelsea. Vài ngày vừa qua, thông tin Man Utd muốn mua Pedro đã tràn ngập các mặt báo. Thứ Sáu tuần trước, tờ The Guardian đã đăng tin đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo cánh của Barca. CEO Ed Woodward của MU cũng đã bay về Old Trafford ngay hôm 17/7 vừa rồi để bắt tay vào việc đàm phán với ĐKVĐ La Liga về thương vụ chuyển nhượng Pedro. Mới đây, hai CLB đã tìm được tiếng nói chung và United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi với giá khoảng 29 triệu euro.

Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng cho rằng Pedro hiện tại đang rất muốn được thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ bởi ở đó anh sẽ được tái hợp với hai người bạn thân Ander Herrera và Juan Mata. Thêm nữa, ngôi sao này cũng đã sẵn sàng cho một cuộc sống tại Manchester sau khi thổ lộ với những người bạn của anh về thương vụ này.

Mùa trước, Pedro cũng đã có tới 35 trận thi đấu cho Los Blaugrana tại La Liga. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi chỉ được đá chính 15 trận trong số đó và số trận thi đấu đủ 90 phút của tài năng người Tây Ban Nha chỉ dừng lại ở con số 8. Dẫu vậy, Pedro vẫn ghi được tới 6 bàn cho gã khổng lồ xứ Catalonia, trong đó có cú xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp vào lưới Real Sociedad. Tuy nhiên nếu Pedro cập bến MU ở kì chuyển nhượng hè 2015, anh sẽ đối mặt với một cuộc cạnh tranh vị trí không khác gì ở sân Nou Camp. Tuy nhiên, trong trường hợp Di Maria chuyển tới PSG, nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ được bố trí đá tiền đạo cánh phải và trở thành một mũi nhọn tấn công nguy hiểm dưới trướng HLV Louis Van Gaal.

Xem video tổng hợp bàn thắng và những đường kiến tạo của Pedro ở Barca mùa giải năm ngoái:


Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhat

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X