Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng khẳng định Carrick sẽ ở lại Man Utd

Thứ Ba 07/06/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – GĐĐH của Perth Glory xác nhận đã thương thảo đưa tiền vệ 35 tuổi về với nền bóng đá Úc, để rồi sau cùng chấp nhận bỏ cuộc vì những động thái hướng về nhau của Carrick và MU.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Thời gian gần đây xuất hiện một diễn biến bất ngờ ở Old Trafford. Công thần Michael Carrick tưởng như chỉ còn biết đếm ngược đến ngày kết thúc 10 năm huy hoàng trong màu áo Quỷ Đỏ, bỗng chốc có khả năng cao được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Động thái xoay ngoắt 180 độ từ Manchester United diễn ra sau nhiều tháng trời im hơi lặng tiếng và thờ ơ với tương lai của tiền vệ kỳ cựu 35 tuổi, người cũng đã sa sút phong độ trông thấy trong mùa giải vừa qua.

Them bang chung khang dinh Carrick se o lai Man Utd hinh anh
Lão tướng Carrick gần như chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại MU thêm 1 năm

Ít lâu sau tiết lộ rất tích cực từ “người nhà” Paddy Crerand, huyền thoại MU vốn là nguồn tin có uy tín với vị trí BLV lâu năm của kênh MUTV, đến lượt “người ngoài” cũng đã lên tiếng củng cố việc Carrick sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford trong mùa giải 2016-17. Ông Peter Filopoulos, GĐĐH của CLB Perth Glory nước Úc, thừa nhận đã rất cố gắng tiếp cận cựu tuyển thủ Anh nhưng sau cùng phải chấp nhận thất bại vì sự “lật kèo” của Man Utd.

“Chúng tôi đã tranh thủ mối quan hệ thân thiết của Michael Carrick với Richard Garcia, tiền đạo của Perth Glory, để hy vọng đạt được điều mình mong muốn. Hai người bọn họ vốn trưởng thành cùng nhau từ lò đào tạo West Ham.”

“Tuy nhiên, mọi nỗ lực rồi cũng vô ích khi bản thân Carrick chỉ muốn tiếp tục gắn bó với MU. Tôi cũng hiểu quyết định này bởi thay đổi môi trường bóng đá ở độ tuổi như vậy không phải là chuyện dễ dàng gì. Đáng nói hơn là phía MU cũng thay đổi quyết định của mình, chấm dứt đàm phán với chúng tôi để giữ lại Carrick thêm 1 năm.”

Với việc ghế nóng MU giờ đã được Jose Mourinho tiếp quản thì đây quả là điều không nhiều người nghĩ đến. Mẫu tiền vệ trung tâm được tân HLV người Bồ Đào Nha ưa chuộng phải sở hữu công thủ toàn diện cùng nguồn thể lực sung mãn, trong khi như đã nói thì Michael Carrick đã già yếu và đặc biệt suy giảm ở khả năng tranh chấp.

Nhưng dường như đây cũng là nước cờ khôn ngoan của “Người đặc biệt”. Mourinho có được trải thảm mời về Old Trafford thì vẫn chỉ có thể coi là “lính mới”. Ông vẫn cần những trụ cột lâu năm của MU có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ hỗ trợ bên mình, và lấy lòng đội phó Carrick chắc chắn sẽ thuận tiện hơn trong việc cai quản những cậu học trò ngôi sao mới toanh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X