Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Van Gaal sẽ không rời M.U

Thứ Năm 28/01/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cùng vợ của mình đang tìm mua nhà ở vùng Cheshire. Đây là động thái cho thấy “Tulip thép” không hề có ý định rời Man United, thậm chí có thể thấy rõ ý định của ông là nắm quyền tại sân Old Trafford đến hết hợp đồng.

HLV Van Gaal hinh anh
Van Gaal và bà Truus đang tìm nhà ở Manchester
Sự kiên nhẫn dành cho HLV Van Gaal đã đi đến giới hạn sau khi M.U để thua nhục trước Southampton ngay trên sân nhà cuối tuần qua. Lối chơi tù túng và khó nhọc của “Tulip thép” khiến cho hàng thủ của tất cả các đội bóng phải đối mặt với Quỷ đỏ đều trở nên vững chắc hơn trông thấy. Từ các đội bóng nhược tiểu như Middlesbrough, Newcastle cho tới những đội bóng đình đám ở giải Ngoại hạng Anh như Manchester City hay Chelsea, tất cả đều bị ru ngủ bởi liều thuốc mê cực mạnh mà Van Gaal tạo ra và phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 đầy bế tắc.

Thế nhưng, chiếc ghế của HLV Van Gaal dường như vẫn được đảm bảo vô cùng vững chắc. CEO Ed Woodward cũng như các ông chủ nhà Glazer đều đặt niềm tin tuyệt đối vào chiến lược gia người Hà Lan. Nhiều nguồn tin cho rằng “Tulip thép” sẽ phải đối mặt với án tử nếu không có được một kết quả thuận lợi tại sân iPro của Derby County trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup cuối tuần này. Tuy nhiên, dù Man Utd có bị đánh bật khỏi đấu trường cúp thứ ba ở mùa giải năm nay thì Van Gaal có lẽ vẫn được tại vị.
Ryan Giggs làm HLV trưởng M.U? Chưa phải lúc!
Ryan Giggs là một huyền thoại của Manchester United, là người hiểu rất rõ câu khẩu hiệu “Tấn công, tấn công, tấn công” mà các CĐV của đội bóng thường hô vang...
Chiến lược gia người Hà Lan dường như không mấy quan tâm tới những thông tin về chiếc ghế của mình trên các mặt báo. Mới đây, ông còn có động thái khẳng định tương lai khi cùng bà vợ Truus đi tìm mua nhà ở vùng Cheshire. Được biết, căn hộ mà Van Gaal thuê với giá 5.500 bảng/tháng ở vùng Hale sắp hết hạn hợp đồng và ông phải sớm tìm nơi ở mới gần sân tập Carrington.

Như vậy, nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ ở lại sân Old Trafford cho tới tận mùa hè 2017. Còn các CĐV Man United sẽ phải ngáp ngắn ngáp dài mỗi khi xem Quỷ đỏ thi đấu trong gần một năm rưỡi nữa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X