Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Van Gaal sẽ bị sa thải

Chủ Nhật 15/05/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, vì chiếc ghế của mình Ed Woodward sẵn sàng trảm Van Gaal ngay sau trận chung kết FA Cup.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Chính phó chủ tịch Ed Woodward chính là người đưa HLV Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford thay David Moyes. Tin vào khả năng của nhà cầm quân người Hà Lan nên nhân vật 44 tuổi này đã chi ra 250 triệu bảng để mua sao theo ý muốn của Van Gaal. Nhưng số tiền rất lớn bỏ ra không thể thu về những kết quả tương xứng. Trong hai năm làm việc tại Old Trafford, “Tulip thép” chưa mang về cho Quỷ đỏ bất kỳ một danh hiệu nào.
Them bang chung cho thay HLV Van Gaal se bi sa thai hinh anh
Chiếc ghế của HLV Van Gaal đang lung lay dữ dội
Thậm chí, khả năng giành vé dự Champions League của M.U còn đang bị đe dọa nghiêm trọng. Trận thua 2-3 trước West Ham khiến Quỷ đỏ không còn trong tay quyền tự quyết. Tại vòng 38 Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford phải đánh bại Bournemouth và mong Man City gục ngã trong chuyến làm khách của Swansea mới mong có vé dự Champions League mùa tới. Rõ ràng cánh cửa vào Top 4 của M.U đang rất khó khăn.
Van Gaal: M.U bây giờ không thể cạnh tranh vô địch
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Man United vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay. “Tulip thép” hiểu rõ mục tiêu này không đủ để...
Trong trường hợp không được dự Champions League mùa tới, M.U sẽ thâm hụt rất nhiều ngân sách. Với tư cách là người đứng mũi chịu sào khi được nhà Glazer trao quyền sinh sát phó chủ tịch Ed Woodward đối mặt với khả năng bị các cổ đông M.U hỏi tội và đánh mất uy tín trước các ông chủ Mỹ. Được biết trong tháng 6 tới, đại hội cổ đông sẽ tiến hành cuộc họp để đánh giá về tài chính của M.U và đó cũng là thời điểm tương lai của Woodward được mang ra bàn thảo.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Nằm ngoài Top 4 Van Gaal có thể sẽ bị sa thải
Ed Woodward đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Bản thân ông này muốn giữ Van Gaal nhưng nếu Quỷ đỏ không giành vé dự Champions League mùa tới nhiều khả năng Ed Woodward sẽ phải xuống tay. Việc sa thải Van Gaal và mời Mourinho được cho là động thái để xoa dịu tình hình, cũng là cách Woodward đổ tội lên HLV 64 tuổi thay vì nhận trách nhiệm về mình.
Van Gaal tuyên bố sẽ không thay đổi lối chơi nhàm chán của M.U
(Bongda24h) - Trước làn sóng phản đối cách chơi nhàm chán của Manchester United, HLV Louis Van Gaal vẫn tuyên bố rằng sẽ không thay đổi chiến thuật đang áp...
Bản thân Van Gaal vẫn khẳng định là sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford, trong khi đó BLĐ M.U thì chọn cách im lặng. Tất cả đều hiểu rằng tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan sẽ được quyết định sau khi vòng đấu thứ 38 chính thức khép lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X