Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Morata ở rất gần Man United

Chủ Nhật 11/06/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa những tin đồn chuẩn bị chuyển sang Manchester United, tiền đạo Alvaro Morata lại có động thái khá “khả nghi”.


Như những thông tin mà báo chí Anh đã đăng tải, Alvaro Morata đã chấp thuận sẽ đầu quân cho Man United từ mùa giải tới và chỉ còn chờ đôi bên chốt giá chuyển nhượng là hoàn tất. Trước đó, cũng có tin chân sút 24 tuổi cũng đã không còn hạnh phúc với cuộc sống tại Real Madrid khi không được ra sân thường xuyên dù hiệu suất ghi bàn không hề tệ chút nào.

Them bang chung cho thay Morata o rat gan Man United hinh anh
Có tin Morata đã đồng ý tới M.U

Về phần bộ phận chuyển nhượng M.U, họ đang tìm kiếm một mũi nhọn chất lượng để thay cho Zlatan Ibrahimovic chấn thương nặng cuối mùa trước và đã bị giải phóng hợp đồng. Trong số những cái tên mà Quỷ đỏ nhắm tới, Morata được xem là mục tiêu hàng đầu. Và sau khi chấp thuận các điều khoản cá nhân với M.U, nghe đâu tuyển thủ Tây Ban Nha còn đang cố gắng thuyết phục ngôi sao Gareth Bale cùng tới sân Old Trafford với mình hè này.

Và khi mà tất cả vẫn chỉ dừng ở tin đồn, đích thân Morata lại xác nhận điều này. Chả là trên trang mạng xã hội Instagram, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của Real đã nhấn nút “Like” một bài viết có nội dung về việc anh mời chào Bale tới M.U. Điều đó chẳng khác nào Morata thừa nhận tất cả những gì đã diễn ra là sự thật.

Them bang chung cho thay Morata o rat gan Man United hinh anh 2
Anh mới like một thông tin liên quan việc này

Mùa giải trước, Morata dù chơi rất hay mỗi khi vào sân song vẫn chỉ được xem là phương án dự phòng cho Karim Benzema. Đó là lý do chính anh suy nghĩ nghiêm túc về việc ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này và lọt vào tầm ngắm của những M.U, Chelsea hay AC Milan. Trước khi trở lại Real đầu mùa 2016/17, Morata từng có 2 năm chơi cho Juventus và giành 5 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 2 Scudetto liên tiếp chưa kể lọt vào chung kết Champions League năm 2015 (thua Barcelona 1-3).

Nếu Real dứt khoát không chịu nhả Morata, M.U sẽ chuyển hướng sang một số tên tuổi khác như Andrea Belotti (Torino) hay Romelu Lukaku (Everton)… Đúng ra Antoine Griezmann là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ song với việc Atletico Madrid bị FIFA cấm chuyển nhượng và quyết không nhả người, việc này giờ trở nên rất khó khăn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X