Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Jackson Martinez sắp là người của Arsenal

Thứ Năm 04/06/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Record đưa tin, khả năng tiền đạo Jackson Martinez tới Arsenal là khá sáng khi Porto đã cho phép cầu thủ này rời Dragao ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Jackson Martinez, cầu thủ được Arsenal liên hệ trong nhiều tháng qua sở hữu phong độ rất cao. Mùa giải vừa qua, chân sút người Colombia đã ghi được 28 bàn thắng trong 38 lần ra sân. Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực thuận lợi, Jackson Martinez là mẫu trung phong cắm có lối chơi mạnh mẽ, càn lướt. Cộng thêm khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt, cầu thủ đang khoác áo Porto chính là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ hàng thủ nào. Khả năng Jackson Martinez tới Arsenal
là khá cao khi đội bóng của Bồ Đào Nha đã đồng ý để tiền đạo người Colombia ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Cụ thể, chủ tịch Pinto da Costa của CLB Porto cho biết: “Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng không thể, nếu đội bóng nào chi ra lời đề nghị hợp lý, Martinez có thể ra đi ngay lập tức”.
Jackson Martinez toi Arsenal o he 2015 hinh anh
Arsenal rộng cửa chiêu mộ Martinez
Đựoc biết HLV Wenger rất ấn tượng với khả năng của tiền đạo sinh năm 1986 và đang làm mọi cách để đưa anh về Emirates. “Giáo sư” từng dành những lời có cánh cho Martinez: “Với phẩm chất kỹ thuật và nền tảng thể hình cũng như thể lực tốt, cậu ấy hoàn toàn phù hợp để chơi bóng tại Premier League. Martinez có thể trở thành tiền đạo hàng đầu nhờ khả năng dứt điểm quyết đoán”. Bản thân tiền đạo 28 tuổi cũng đánh tiếng muốn rời Porto: “Tôi có thể chia tay Porto để gia nhập một đội bóng mới ngay mùa hè này. Tôi cảm ơn BLĐ và NHM đã ủng hộ đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Nhưng đây là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp”.

Arsenal đang rất cần người gánh vác trách nhiệm cùng Olivier Giroud trên hàng công, tiền đạo người Pháp không duy trì được sự ổn định trong cả mùa giải. Thêm một sát thủ thực sự trên hàng công sẽ giúp Arsenal trở thành ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch Premier League mùa tới. Nhiều khả năng tương lai của Martinez sẽ được quyết định sau khi anh cùng ĐT Colombia kết thúc chiến dịch Copa America 2015.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X