Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Fiorentina sắp bán Sofyan Amrabat cho MU

Thứ Sáu 07/07/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, Fiorentina đã tìm được người thay Sofyan Amrabat, cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của MU.

MU sẵn sàng bán Fred ở Hè 2023. Quỷ đỏ muốn thu về 20 triệu bảng từ cầu thủ người Brazil. Hiện nhiều đội bóng đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993. Về phía MU, họ đang nhắm Sofyan Amrabat của Fiorentina thay thế.

Mùa giải vừa qua cầu thủ người Ma-Rốc chơi nổi bật trong màu áo Fiorentina, anh cũng gây ấn tượng lớn ở World Cup 2022. Amrabat sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Casemiro. Amrabat cũng có thể sát cánh cùng Casemiro trong những trận cầu Ten Hag đòi hỏi sự chắc chắn. 

Sofyan Amrabat

MU quan tâm tiền vệ Sofyan Amrabat

 

Gazzetta dello Spor tiết lộ MU đã đồng ý một thỏa thuận với người đại diện của Amrabat. Theo đó Quỷ đỏ ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ này, tại Old Trafford anh nhận lương khoảng 80.000 bảng/tuần. 

Về phía Fiorentina, họ chấp nhận bán ngôi sao của mình với mức phí 30 triệu euro. Theo Corriere dello Sport, đội bóng của Italia sắp ký hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi người Đan Mạch, Morten Hjulmand để thay thế Amrabat. Fiorentina chấp nhận chi 20 triệu euro để có Hjulmand từ Lecce.

Ngoài Sofyan Amrabat, MU cũng đang đẩy mạnh việc chiêu mộ thủ môn Onana của Inter Milan. 2 lời đề nghị trị giá 39 và 42.7 triệu bảng của đội bóng thành Manchester đã bị từ chối, đội bóng của Italia yêu cầu số tiền 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X