Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Everton sắp bán John Stone cho Man City

Chủ Nhật 24/07/2016 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Ronald Koeman đã chuẩn bị sẵn trường hợp mất đi trung vệ John Stones, theo đó ông muốn đưa về trung vệ Bruno Martins Indi là phương án thay thế.


Trung vệ John Stones đang là một trong những cái tên hót nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trong những mùa giải gần đây, tuyển thủ người Anh trưởng thành vượt bậc và đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea, M.U và Man City đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 22 tuổi. Hè năm ngoái, Chelsea đã hỏi mua Stones 3 lần nhưng đều không thành công. Everton đã thành công trong việc giữ ngôi sao của mình ở Hè năm ngoái, nhưng năm nay mọi thứ đang rất khó khăn với họ.
Them bang chung cho thay Everton sap ban John Stone cho Man City hinh anh
Everton sắp bán Stones cho Man City
Man City là đội khát hậu vệ người Anh nhất, Pep rất muốn BLĐ Man xanh chi tiền thuyết phục Everton bán John Stones. Cách đây không lâu, đội bóng chủ sân Goodison Park khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình dưới 50 triệu bảng, đây là con số khá cao nhưng đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Man City hoàn toàn có thể đáp ứng. Nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định Man xanh đã sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1994.
Everton nhắn Man City: Dưới 50 triệu bảng thì đừng mơ John Stones
Nhận thấy sự quan tâm cực lớn dành cho trung vệ John Stones từ Man City, Everton đã cương quyết ép giá khi họ ở thế cửa trên.
Trước động thái từ Man City, Everton bắt đầu phải lên phương án thay thế cho sự ra đi của Stones. HLV Ronald Koeman đã chuẩn bị sẵn trường hợp mất đi trung vệ John Stones, theo đó ông muốn đưa về trung vệ Bruno Martins Indi là phương án thay thế. Martins Indi là một trong những cầu thủ quan trọng của Porto và ĐT Hà Lan, cầu thủ này cũng được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có M.U.
trung ve john stones hinh anh 2
Martins Indi được Everton đưa vào tầm ngắm
Trong trường hợp bán Stones cho Man City, Martins Indi sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Cầu thủ người Hà Lan có những tố chất để phù hợp với lối chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Mức phí để có cầu thủ này cũng chỉ rơi vào khoảng 20 đến 25 triệu bảng.

T.N
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X