Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Chelsea sắp sở hữu Kante

Thứ Sáu 15/07/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân HLV Claudio Ranieri thừa nhận Leicester không còn quyết định được chuyện đi hay ở của N'Golo Kante nữa.

 
Tiền vệ N'Golo Kante được đánh giá là nhân tố chủ chốt trong chiến công giành chức vô địch Premier League như truyện cổ tích của Leicester mùa trước. Thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ, Kante đã gây ấn tượng mạnh với lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả, tiền vệ 25 tuổi này còn được ví là "Makelele mới".
 
Them bang chung cho thay Chelsea sap so huu Kante hinh anh
Leicester muốn gia hạn hợp đồng với Kante trước Euror 2016 nhưng không được chấp thuận.

Tại Euro 2016, Kante cũng thi đấu thành công khi luôn được HLV Deschamps tin tưởng. Vì vậy, nhiều câu lạc bộ tại châu Âu đang sẵn sàng ra giá cao để chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Trong số đó, Chelsea là đội đang chiếm ưu thế trong thương vụ này khi đạt được thỏa thuận với Leicester khi chồng đủ 29 triệu bảng lên bàn đàm phán.
 
Việc Kante rời Leicester càng trở nên rõ ràng khi chính HLV Ranieri thừa nhận: "Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ trước Euro 2016 nhưng Kante chưa đồng ý. Lúc này, việc đi hay ở hoàn toàn nằm trong tay cậu ấy".
 
Nếu bán Kante, Leicester vẫn được đánh giá là có lãi bởi một năm trước, The Fox chỉ mất đúng 5,6 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này từ Caen. Hơn nữa, Leicester đã chiêu mộ Nampalys Mendy với giá 12 triệu bảng từ Nice để làm phương án dự phòng cho việc Kante ra đi.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X