Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 6 cầu thủ sẽ phải rời Liverpool ở hè 2015

Chủ Nhật 28/06/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015 đang diễn ra rất sôi nổi, theo thông tin mới nhất sẽ có thêm 6 cầu thủ tiếp tục phải rời Anfield ở hè này.


Sau một mùa giải thất bại, Liverpool đang chứng tỏ sự trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. The Kop đang làm loạn thị trường chuyển nhượng mùa hè với rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, ở nước Anh chính đội bóng chủ sân Anfield là đội bóng có nhiều bản hợp đồng chất lượng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Lúc này, Liverpool đã có được tổng cộng 5 tân binh, và nếu tính luôn hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne từ Southampton, dự kiến sẽ hoàn tất trong vài ngày tới, The Kop sẽ có tổng cộng 6 bản hợp đồng mới.
Chuyen nhuong Liverpool them 6 cau thu roi Anfield o he 2015 hinh anh
Balotelli nhiều khả năng sẽ rời Anfield ở hè 2015
Người đến sẽ phải có kẻ đi, nhằm cân bằng thu chi và giữ sự ổn định của đội bóng Liverpool buộc phải đẩy đi những cá nhân ít có những đóng góp cho đội bóng. Trong danh sách chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015 đã chia tay với một số cái tên bao gồm hậu vệ phải Glen Johnson và thủ thành Brad Jones. Hai cầu thủ này rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai cầu thủ còn lại là bộ đôi tiền vệ Jordan Lussey và Marc Pelosi.

Mới nhất, những thông tin từ Daily Star cho rằng The Kop sẽ tiếp tục chia tay thêm 6 cầu thủ nữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là trung vệ Sebastian Coates, người dự kiến sẽ đầu quân cho Sunderland trong 48 giờ nữa, sau khi Mèo đen đã chấp nhận trả cho Liverpool số tiền chuyển nhượng là 4 triệu bảng. Mario Balotelli cũng là một trong những cái tên mà The Kop cần thanh lý
gấp, mùa hè 2014 anh được đưa về từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Nhưng tiền đạo người Italia chỉ có được một bàn tại Premier League, với phong độ như vậy nhiều khả năng anh sẽ phải trở lại Serie A ở mùa giải tới.

Bộ đôi Rickie Lambert và Fabio Borini cũng đã được đưa vào dạng thanh lý. Lambert được đưa về từ Aston Villa với mức giá 4 triệu bảng thế nhưng anh cũng chỉ có 2 bàn tại Premier League. Borini sau một mùa giải chơi thành công trong màu áo Sunderland theo dạng cho mượn cũng được gọi trở lại, thế nhưng anh cũng chỉ đóng góp 1 bàn tại Ngoại hạng Anh. Hai cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ phải rời Anfield bao gồm: Jose Enrique và Luis Alberto.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X