Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 6 cầu thủ chia tay Liverpool

Thứ Ba 31/08/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, chuyển nhượng Liverpool sẽ chia tay thêm 6 cái tên trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2021, nổi bật là tiền đạo Divock Origi.

Liverpool tiễn 6 cầu thủ trong ngày cuối


Hè năm nay, Liverpool không hoạt động quá sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành phố Cảng mới đưa về duy nhất trung vệ Ibrahima Konate với giá 40 triệu euro từ RB Leipzig. The Kop dường như không có ý định đưa về thêm những bản hợp đồng mới. 
 
Origi có thể rời Liverpool

Origi có thể rời Liverpool


Bước vào mùa giải mới, HLV Jurgen Klopp đón sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương, trong đó đáng kể nhất là trung vệ Van Dijk. Ông thầy người Đức hài lòng với đội hình hiện tại. Đội bóng thành phố Cảng đang tập trung vào việc thanh lọc đội hình thay vì đưa về những bản hợp đồng mới. 

Trong thời gian vừa qua, Wijanldum, Xherdan Shaqiri, Harry Wilson và Taiwo Awoniyi đã rời Liverpoool, trong khi Ben Davied, Marko Grujic và Ben Woodburn đã được đem cho mượn. Dường như kế hoạch thanh lọc của đội chủ sân Anfield vẫn chưa dừng lại. 

Theo Daily Mail, ít nhất 6 cầu thủ hiện được xem là dư thừa, có thể rời Liverpool trong thời gian còn lại ở Hè 2021. Bộ đôi cầu thủ trẻ Rhys Williams và Neco Williams có thể được đem cho mượn nếu đội bóng thành phố Cảng nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

Divock Origi, Loris Karius, Nat Phillips và Sheyi Ojo đều không có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính, họ cũng bị đưa vào danh sách thanh lý. Trong số những cầu thủ này, Divock Origi và Nat Phillips có thể giúp Liverpool thu về khoảng 25 triệu bảng.

Liverpool khởi đầu khá ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đánh bại Norwich (3-0) và Burnley (2-0), gần nhất là trận hòa 1-1 trước Liverpool.
Kai Havertz lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Reece JamesKai Havertz lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Reece James
Tiền vệ Kai Havertz mới đây đã khẳng định anh không hài lòng với việc trọng tài chính rút thẻ đỏ với Reece James ở trận hòa 1-1 với Liverpool.
“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng
Cựu hậu vệ của Liverpool, Mark Lawrenson tin rằng Virgil van Dijk đã dần tìm lại phong độ tốt nhất sau chấn thương và vẫn là điểm tựa nơi hàng thủ đội bóng này.
Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?
Tiền vệ Harvey Elliott đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea ở trận hòa 1-1 với Liverpool, anh cũng cho rằng The Blues thực sự là ứng viên hàng đầu cho...
Chính thức: Ozan Kabak trở lại Premier League nhưng không khoác áo LiverpoolChính thức: Ozan Kabak trở lại Premier League nhưng không khoác áo Liverpool
Trung vệ Ozan Kabak đã chính thức trở lại Premier League khoác áo Norwich theo dạng cho mượn, trước đó anh từng có thời gian cho mượn ở Liverpool.
Liverpool đàm phán giữ chân giám đốc thể thao tài năngLiverpool đàm phán giữ chân giám đốc thể thao tài năng
Liverpool tự tin sẽ giữ chân thành công giám đốc thể thao Michael Edwards trong bối cảnh có thông tin ông sẽ ra đi vào cuối mùa 2021-22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X