Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 5 cầu thủ rời MU

Thứ Sáu 24/06/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2022, MU sẽ đẩy đi thêm 5 cầu thủ để phục vụ cho quá trình tái thiết của tân HLV Erik ten Hag.

MU vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2022, nhưng đã có rất nhiều những cái tên chia tay sân Old Trafford. Có thể kể đến như Edinson Cavani, Jesse Lingard, Paul Pogba, Juan Mata hay  Nemanja Matic. Tất cả những cầu thủ này đều rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Manchester Evening News, trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2022, MU sẽ đẩy đi thêm 5 cầu thủ để phục vụ cho quá trình tái thiết của tân HLV Erik ten Hag. Danh sách những cái tên bị thanh lý bao gồm Phil Jones, Eric Bailly, Brandon Williams, Axel Tuanzebe và Aaron Wan-Bissaka.

 

Jones va Bailly co the roi MU o He 2022
Jones và Bailly có thể rời MU ở Hè 2022

Tất cả những cầu thủ kể trên đều không đóng góp gì nhiều vào thành tích của MU ở mùa giải vừa rồi. Bailly hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Varane, Maguire và Lindelof. Trong khi đó 2 mùa giải gần nhất Jones gần như không ra sân thi đấu. Wan-Bissaka chơi quá tệ và phải ngồi dự bị cho Dalot ở mùa giải 2021/22, còn Brandon Williams và Axel Tuanzebe đều bị đem cho mượn. 

Bailly được Newcastle và Roma quan tâm, MU có thể thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1994. Jones có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Wan-Bissaka có thể giúp MU thu về khoảng 22 triệu bảng, bộ đôi Brandon Williams và Axel Tuanzebe sẽ được bán nếu Quỷ đỏ nhận về tổng cộng 18 triệu bảng. 

Ở chiều ngược lại, MU vẫn theo đuổi sát sao bộ đôi Jurrien Timber và Antony của Ajax, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Theo Daily Mail, MU cũng sẵn sàng chiêu mộ Pau Torres của Villarreal để nâng cấp trung tâm hàng thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X