Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Thêm 2 trận Premier League bị hoãn

Thứ Sáu 24/12/2021 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Thêm 2 trận Premier League bị hoãn, Messi về Argentina là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/12/2021.

Thêm 2 trận Premier League bị hoãn

Bất kể đã có cuộc họp với các CLB về việc tiếp tục thi đấu chừng nào đủ 14 cầu thủ/đội, nhưng Premier League cuối tuần này lại hoãn thêm 2 trận đấu nữa, giữa Liverpool vs Leeds và Watford vs Wolverhampton.

Liverpool
Điểm tin sáng 24/12: Liverpool không thi đấu cuối tuần này

Messi trở về Argentina

Sau trận hòa Lorient tại Ligue 1, PSG đã khép lại năm thi đấu 2021 của mình và bước vào giai đoạn nghỉ đông. Bởi vậy, Lionel Messi đã quay trở lại Argentina để đón Giáng sinh cùng gia đình. Hiện tại, PSG vẫn đang hơn đội bám đuổi gần nhất là Nice 13 điểm trên bảng xếp hạng.

Arteta cứng rắn vụ Aubameyang

Liên tục để chân sút người Gabon ngồi ngoài trong các trận đấu sau khi tước băng thủ quân, HLV Mikel Arteta mới đây một lần nữa khẳng định ông yêu cầu sự tôn trọng từ tất cả các cầu thủ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không quản lý Arsenal theo hình thức “độc tài”, nhưng sẽ không chấp nhận bất kỳ sự thiếu tôn trọng nào.

Pep xác nhận Ferran Torres tới Barca

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola thừa nhận tiền vệ Tây Ban Nha Ferran Torres đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona. Trước đó, hàng loạt nguồn tin khẳng định thương vụ đã hoàn tất với phí chuyển nhượng 55 triệu euro, kèm 10 triệu phụ phí.

Ferran Torres gia nhập Barca
Ferran Torres gia nhập Barca

Thuyền trưởng MU muốn thay 5 cầu thủ

Với lịch thi đấu dày đặc, cộng thêm những trận đấu bị hoãn vì Covid ảnh hưởng đến thể trạng cầu thủ, HLV Ralf Rangnick mới đây muốn Premier League áp dụng quy định thay 5 người trong mỗi trận đấu. MU đã hoãn 2 trận gần nhất và cuối tuần này sẽ chạm trán Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X