Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 cầu thủ nói lời chia tay MU

Thứ Hai 19/10/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đã chia tay thêm 2 cầu thủ. Theo đó thủ môn Jacob Carney và tiền vệ Max Haygarth đều rời đi theo dạng cho mượn.

Thêm 2 sao trẻ rời MU


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, những cầu thủ trẻ của MU đã được trao cơ hội thể hiện mình. Mason Greenwood hay Brandon Williams là những người chơi nổi bật và đang được ra sân khá thường xuyên. Tuy nhiên, không phải sao mai nào cũng may mắn như vậy.
 
Đội hình MU chia tay thêm 2 cầu thủ hình ảnh

Jacob Carney rời MU theo dạng cho mượn


Rất nhiều những cầu thủ trẻ đã phải rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân. HLV Solskjaer đang đối mặt với áp lực rất lớn, ông luôn phải tung đội hình mạnh nhất để tìm kiếm những chiến thắng, bởi vậy cơ hội cho các cầu thủ trẻ là không nhiều.

Ở Hè năm nay, rất nhiều sao mai đã phải rời Old Trafford để hy vọng được thi đấu thường xuyên. MU xác nhận để hậu vệ DiShon Bernard cập bến Salford City theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải năm nay.

Và mới nhất, thêm 2 cái tên nữa chính thức rời MU. Cụ thể, trang chủ của nửa đỏ thành Manchester xác nhận, thủ thành Jacob Carney sẽ chuyển tới khoác áo Brighouse Town theo dạng cho mượn 1 năm, và tiền vệ Max Haygarth cũng đến Brentford B tới hết tháng 01/2021.

Jacob Carney là một trong những thủ môn giàu triển vọng của MU, trong khi đó Max Haygarth rất đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá trung vệ. Mặc dù mới chỉ 18 tuổi, song Haygarth đã có cơ hội chơi bóng bên cạnh các đàn anh ở đội U23 MU. 

Jacob Carney và Max Haygarth vẫn cần thêm thời gian để có thể hoàn thiện bản thân, rời đi theo dạng cho mượn có lẽ là quyết định sáng suốt với 2 cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá sáng 19/10: MU cược Paul Pogba lấy tài năng Real Madrid
MU cược Paul Pogba lấy sao Real, Man City tìm cách chiêu mộ Messi, Danny Welbeck có bến đỗ mới,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 19/10.
Hình ảnh đầu tiên của Cavani trên sân tập MU
Kết thúc đợt cách ly phòng chống COVID-19, Cavani lập tức ra sa sân tập cùng các đồng đội tại MU.
Tuyến giữa chật chội, MU vẫn nhắm trụ cột Real Madrid
Man United đã đưa tiền vệ Federico Valverde vào danh sách mục tiêu dù tuyến giữa của đội bóng lúc này khá chật chội.
Thánh lốp một thời của MU trở lại Premier League
Brighton đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-4 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Newcastle 4-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Newcastle vs MU ấn tượng nhất.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X