Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học thầy Mourinho, thêm 2 sao Tottenham vi phạm lệnh cách ly

Thứ Tư 22/04/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là một pha xử lý mạo hiểm bất chấp quy định nữa, 2 cầu thủ của Tottenham lại trở thành đề tài chỉ trích trên mạng.
 

Aurier và Sissoko vi phạm lệnh cách ly

 

Trong thời điểm Premier League tạm hoãn vì Covid-19, giới cầu thủ được lệnh ở yên trong nhà để luyện tập theo giáo án được giao, cũng như thực hiện luật cách ly. Theo quy định từ Chính phủ, mỗi người phải cách xa nhau ít nhất 2m và không được xuất hiện cùng những gia đình khác. Dù vậy, Tottenham dường như phớt lờ lệnh cấm này, và vẫn cố tình tụ tập với nhau. 
 
Chỉ 2 tuần sau khi HLV Jose Mourinho cùng 3 học trò (Sanchez, Ndombele, Sessegnon) vi phạm quy định và bị xử phạt, đến lượt cặp đôi Serge Aurier và Moussa Sissoko cuồng chân. Họ thậm chí còn đăng tải đoạn video này lên mạng Instagram.

Thêm 2 sao Tottenham vi phạm luật cách ly hình ảnh

2 sao Aurier và Sissoko của Tottenham vi phạm luật cách ly


Trong đoạn clip, Aurier đã đeo khẩu trang, nhưng Sissoko thì không. Kết thúc bài tập chạy, 2 cầu thủ này thoải mái ngồi cạnh nhau và trò chuyện. Phía Tottenham sau khi chứng kiến phản ứng dữ dội của người hâm mộ trên mạng, đã yêu cầu Aurier xoá đoạn clip và tuyên bố sẽ trao đổi với cả 2.
 
Nhận ra sai lầm của mình, Aurier và Sissoko đã đưa ra lời chia sẻ: “Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi có trách nhiệm trở thành tấm gương cho mọi người, đặc biệt trong giai đoạn tất cả đối mặt với dịch bệnh này.
Tất cả chúng ta cần phải thực hiện theo quy định của Chính phủ, giảm thiểu số nạn nhân trong đại dịch. Chúng tôi không thể nào cảm ơn các nhân viên NHS cho đủ, bởi những nỗ lực tuyệt vời của họ. Chúng tôi sẽ quyên góp tài chính để thể hiện sự ủng hộ của mình.”

Thầy trò Mourinho sắp bị phạt nặng vì vi phạm lệnh tự cách ly
Hành động tụ tập cho các cầu thủ Tottenham luyện tập ở công viên trong mùa dịch Covid-19 mới đây của HLV Mourinho có thể khiến ông bị chính quyền London phạt...
Từ hôm nay, Son Heung Min bắt đầu khoá quân sự
Cụ thể, tiền đạo Son Heung Min của Tottenham đã đặt chân tới đảo Jeju vào hôm nay (20/4) để hoàn thành khoá huấn luyện quân sự trong 3 tuần tới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X