Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 mục tiêu khủng được Chelsea đưa vào tầm ngắm

Thứ Năm 12/12/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea quan tâm Timo Werner và và Nathan Ake, đội bóng thành London chấp nhận chi 67 triệu bảng mua bộ đôi cầu thủ kể trên vào tháng 1 năm 2020.

Chelsea chi 67 triệu bảng cho 2 cầu thủ


Vào tháng 1 năm 2020, Chelsea đã được mua sắm trở lại. Việc được giảm án phạt giúp Lampard có thể đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông tới đây. Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha của Crystal Palace vào tháng 1 năm 2020, nếu Willian ra đi, HLV Lampard càng có lý do để đưa về ngôi sao 27 tuổi.
 
Chuyển nhượng Chelsea quan tâm Timo Werner và và Nathan Ake hình ảnh

Timo Werner được Chelsea quan tâm


Tờ The Guardian khẳng định HLV Lampard đánh giá cao tài năng của Zaha và muốn Chelsea chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng đang muốn rời Crystal Palace, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Ngoài tiền đạo cánh của Crystal Palace, đội chủ sân Stamford Bridge vừa đưa thêm 2 mục tiêu khủng vào tầm ngắm. Chuyển nhượng Chelsea quan tâm Timo Werner và và Nathan Ake, đội bóng thành London chấp nhận chi 67 triệu bảng mua bộ đôi cầu thủ kể trên vào tháng 1 năm 2020.

Timo Werner được nhắm tới trong trường hợp Giroud ra đi. Cầu thủ người Pháp đang quyết tâm rời The Blues, và HLV Lampard nhắm tiền đạo của Leipzig. Mùa giải năm nay, Werner đang chơi cực tốt, ngôi sao sinh năm 1996 đã có 15 bàn cùng 5 kiến tạo sau 14 trận ở Bundesliga. Ở Champions League anh cũng có 3 pha lập công.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Werner với đội bóng nước Đức chỉ là 27 triệu bảng, và Chelsea chấp nhận chi đủ số tiền này. Về trường hợp của Nathan Ake, The Blues được phép mua lại hậu vệ này từ Bournemouth với giá 40 triệu bảng.

Hiện Chelsea không có quá nhiều trung vệ tốt, bởi vậy HLV Lampard muốn BLĐ đội bóng thành London kích hoạt điều khoản mua lại Ake. Man City cũng muốn có hậu vệ người Hà Lan, bởi vậy Chelsea cần nhanh chóng hành động.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X