Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 đại gia vào cuộc vụ Mesut Ozil

Thứ Ba 15/01/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus và Inter Milan muốn đưa Mesut Ozil rời Arsenal, những đội bóng của Italia chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu.

Arsenal chấp nhận bán Ozil


Mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1988 mới chỉ có 2 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 30 tuổi không thể hiện được khả năng sáng tạo của mình. Ozil tỏ ra không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Unai Emery vận hành.
 
Juventus và Inter Milan muốn đưa Mesut Ozil rời Arsenal hình ảnh

Juventus và Inter Milan muốn có Ozil


Ông thầy người TBN muốn sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, trong khi đó đây lại là điểm hạn chế của ngôi sao người Đức. Ozil liên tục phải ngồi dự bị ở mùa giải này, ở trận đấu gần nhất với West Ham anh đã bình phục chấn thương nhưng không được ra sân.

HLV Emery không cần sự phục vụ của Ozil, ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Theo The Sun, Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2019, Pháo thủ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Đức.
Juventus và Inter Milan hỏi mua Ozil

Juventus và Inter Milan muốn đưa Mesut Ozil rời Arsenal, những đội bóng của Italia chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu.

Đội bóng thành Turin đang cần người chia lửa với Pjanic ở tuyến giữa, họ đang rất muốn có Ozil trong đội hình. Inter cũng muốn đưa về một tiền vệ sáng tạo, họ cũng đang nỗ lực ký hợp đồng với cựu sao Real Madrid.

Tuy nhiên, theo TMW cả hai đội bóng của Italia chỉ chấp nhận mua Ozil nếu cầu thủ này chịu giảm lương. Mức lương 350.000 bảng/tuần mà tiền vệ người Đức đang hưởng khiến cả Juventus và Inter Milan đều không thể đáp ứng. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X