Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal tiếp tục chứng tỏ “lời nguyền Tottenham”

Thứ Năm 27/05/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như một định mệnh, cứ cầu thủ nào rời Tottenham là có danh hiệu ngay sau đó, như trận Villarreal vs MU rạng sáng nay chẳng hạn.

Thêm 2 cầu thủ Tottenham giành danh hiệu


Mới đây, trận chung kết Europa League đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện La Liga – Villarreal. Qua đó, từ vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng không được dự cúp châu Âu, Tàu ngầm vàng lập tức vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới và nằm luôn nhóm hạt giống số 1.
 
Và không chỉ đem lại nỗi buồn cho Man United, mà thầy trò Unai Emery còn xát muối vào một đội bóng Anh khác là Tottenham. Theo đó, lời nguyền “cứ rời Spurs là có danh hiệu” tiếp tục ứng nghiệm với 2 trường hợp – Etienne Capoue và Juan Foyth.
 
Capoue đã chơi trọn 120 phút thời gian hiệp chính lẫn hiệp phụ, trước khi bị thay ra ở phút 120+2 bởi Dani Raba với mục tiêu sút phạt đền. Anh từng khoác áo Tottenham giai  2013-2015.

Villarreal vs MU tiếp tục chứng tỏ lời nguyền Tottenham hình ảnh
Thêm 2 (cựu) cầu thủ Tottenham giành danh hiệu là Juan Foyth (phải) và Etiene Capoue
 
Cay đắng hơn là trường hợp của Juan Foyth – cầu thủ này… vẫn thuộc biên chế Tottenham và chỉ tới Villarreal dưới dạng cho mượn. Hậu vệ trẻ này có 88 phút góp mặt trên sân, đóng vai trò quan trọng để cầm chân Man United. Sau trận đấu này, Foyth đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Capoue và càng khiến các fan Tottenham khó chịu.
 
Trước đó, những Kieran Trippier (Atletico Madrid) hay Christian Eriksen (Inter Milan) đều đã nếm trải cảm giác vô địch quốc nội, điều chưa bao giờ xảy ra khi họ còn chơi cho CLB mang biệt danh Gà trống.
 
Chắc chắn khi mùa bóng năm nay khép lại, Juan Foyth sẽ quay lại CLB thành London và kể cho các đồng đội – rất nhiều người trong số đó là các đàn anh lớn tuổi hơn – về cảm giác vô địch một giải đấu là như thế nào. Và đó sẽ là một gợi ý cho Harry Kane, cũng như bất cứ ai lo lắng cho tương lai của mình tại Spurs.
 
 
Xem lại lần cuối De Gea bắt penalty thành công từ... 5 năm trướcXem lại lần cuối De Gea bắt penalty thành công từ... 5 năm trước
Trong loạt sút luân lưu may rủi, Man United hoàn toàn không cản phá được quả phạt đền nào dù thủ môn David De Gea đối mặt 11 lượt sút.
Marcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộMarcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộ
Thi đấu không thực sự hiệu quả trong trận chung kết Europa League, tiền đạo Marcus Rashford và các đồng đội đành ngậm ngùi chia tay cơ hội giành danh hiệu mùa...
Solskjaer nhận xét một câu về mùa giải của MUSolskjaer nhận xét một câu về mùa giải của MU
Gục ngã trong trận cầu quyết định thành bại của mùa giải, HLV Solskjaer của Man United đã tỏ ra rất thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X