Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Liverpool

Thứ Bảy 17/10/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool vừa phải chia tay với bộ đôi Harry Wilson và Harvey Elliott, cả hai cầu thủ này đều rời sân Anfield theo dạng cho mượn.

Harry Wilson và Harvey Elliott rời Liverpool


Hè năm nay, Liverpool đưa về 3 bản hợp đồng chất lượng, trong đó nổi bật là Diogo Jota hay Thiago Alcantara. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành phố Cảng cũng đẩy đi nhiều cái tên không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của CLB.
 
Đội hình Liverpool chính thức chia tay thêm 2 cầu thủ hình ảnh

Harry Wilson tới Cardiff theo dạng cho mượn


Theo đó, Liverpool đã chia tay Nathan Clyne và Adam Lallana theo dạng chuyển nhượng tự do, trung vệ Lovren được bán với giá 11 triệu bảng. Ngoài ra, rất nhiều những cầu thủ trẻ phải chia tay The Kop, qua đó hy vọng được thi đấu nhiều hơn. 

Mới nhất, Liverpool xác nhận để Harry Wilson đến thi đấu Cardiff City hết mùa giải năm nay. Cập bến Cardiff sẽ giúp chân chạy cánh người xứ Wales được ra sân thường xuyên hơn. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục rời Liverpool ra đi theo dạng cho mượn. Mùa trước, anh chơi cho Bournemouth, cầu thủ này ghi 7 bàn và cung cấp 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Mặc dù được đánh giá có tiềm năng ớn, song Harry Wilson chưa thể bứt lên để cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool. Thực ra HLV Klopp vẫn muốn giữ cầu thủ 23 tuổi qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình, nhưng anh yêu cầu được ra đi nhằm có cơ hội thi đấu đều đặn. 

Ngoài Wilson, Liverpool cũng xác nhận tài năng trẻ Harvey Elliott cập bến Blackburn Rovers cũng theo dạng cho mượn. Sao trẻ này cũng được đánh giá có tiềm năng rất lớn, hy vọng anh sẽ trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng ở giải Hạng nhất Anh.

Nói về sự ra đi của Harvey Elliott, Liverpool viết: "Harvey Elliott đã chuyển đến Blackburn theo dạng cho mượn hết mùa giải 2020/21. Chúng tôi chúc cậu ấy thi đấu tốt".

Mohamed Salah: Từ những chiếc xe buýt mini đến người đàn ông hạnh phúc
Từ những ngày tháng khó khăn, Mohamed Salah đã luôn nỗ lực với tinh thần lạc quan để rồi đã đến được với những thành công trong màu áo Liverpool.
Steven Gerrard không nên thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool
Đó là lời khuyên của Jose Enrique, một cầu thủ từng khoác áo Liverpool. Anh cho rằng người kế nhiệm Jurgen Klopp sẽ gặp áp lực rất lớn, và HLV Steven Gerrard...
Vụ Thiago Alcantara, Klopp xứng đáng được trao bằng khen?
Theo nhận định của người cũ Liverpool, Danny Murphy thì HLV Jurgen Klopp xứng đáng được trao bằng khen khi thuyết phục tiền vệ Thiago Alcantara tới Anfield.
Everton thua Liverpool 1-2, MU hòa Newcastle 1-1
Michael Owen nhận định vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, ngôi sao người Anh cho rằng Liverpool sẽ đưa Everton trở lại mặt đất.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X