Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay MU

Thứ Tư 14/08/2019 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa chính thức chia tay 2 cái tên, danh sách những cầu thủ vừa chia tay Old Trafford là thủ môn Joel Pereira và tiền vệ Aidan Barlow.

Joel Pereira chính thức cập bến Hearts


Joel Pereira cập bến Kortrijk theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, trong màu áo CLB này thủ thành 23 tuổi không ra sân một trận nào. Sau khi hết hạn hợp đồng với Kortrijk, thủ thành sinh năm 1996 đã trở lại MU.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất chia tay Joel Pereira và Aidan Barlow hình ảnh

Joel Pereira tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn


HLV Solskjaer có nhiều lựa chọn ở vị trí thủ môn. Joel Pereira lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 trong khung gỗ của Quỷ đỏ, sau David De Gea, Sergio Romero và Lee Grant. Với việc không được sử dụng, thủ thành này đã đánh tiếng muốn ra đi. MU cũng sẵn sàng để thủ thành này ra đi theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn. 

Chuyển nhượng MU mới nhất vừa chính thức chia thủ môn Joel Pereira. CLB Hearts đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Pereira từ Quỷ đỏ, đội bóng đến từ Giải vô địch Scotland sẽ có được thủ môn này dưới dạng cho mượn một mùa.

Hearts hứa sẽ trao cơ hội cho thủ thành 23 tuổi, đó là lý do tại sao MU từ chối nhiều đội bóng để cho CLB đang thi đấu ở Giải vô địch Scotland mượn ngôi sao của mình. Như vậy là Pereira tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn.

Ngôi sao sinh năm 1996 tới Old Trafford vào năm 2012, nhưng từ đó đến nay anh chỉ có 3 lần thi đấu trong màu áo đội 1 của MU. Trước khi tới Hearts và Kortrijk, cầu thủ này từng thi đấu cho Rochdale, Belenenses hay Vitoria Setubal cũng theo dạng cho mượn.

Tại Hearts, anh sẽ phải cạnh tranh với thủ môn số một hiện tại là Zdenek Zlamal để có suất bắt chính.


Aidan Barlow cũng nói lời chia tay MU


Không chỉ thủ thành Joel Pereira mà tiền vệ Aidan Barlow cũng đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ 19 tuổi này cũng được đánh giá có tiềm năng rất lớn, song không thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của MU.
 
Aidan Barlow cung chinh thuc roi MU

Aidan Barlow cũng chính thức rời MU


HLV Solskjaer muốn cầu thủ sinh năm 2000 có thêm thời gian thi đấu, bởi vậy ông đã để Aidan Barlow cập bến Tromso, một CLB của Na Uy. Ở chiều hướng ngược lại, viên ngọc thô của họ, Isak Hansen-Aaroen sẽ gia nhập Old Trafford.

Barlow được đánh giá khá cao trong đội trẻ của Quỷ đỏ, anh cũng đã toả sáng tại một số giải đấu đáng chú ý như UEFA Youth League.

Hy vọng rằng trong màu áo CLB mới Barlow sẽ nhanh chóng hòa nhập và chơi tốt, anh cần sự trưởng thành vượt bậc nếu muốn quay trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X