Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 cái tên chuẩn bị chia tay Liverpool

Thứ Năm 25/01/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, chuyển nhượng Liverpool chuẩn bị đẩy đi 2 cầu thủ dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2024, đó là Nathaniel Phillips và Calvin Ramsay.

Hè năm ngoái, Liverpool đồng ý cho Celtic mượn hậu vệ Nathaniel Phillips. Đội bóng của Scotland hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 26 tuổi, nhưng cuối cùng cầu thủ của Liverpool chỉ ra sân có 6 lần, trong đó có duy nhất 1 lần ra sân ngay từ đầu.

Liverpool đã quyết định gọi lại Nathaniel Phillips, họ dự định để anh cập bến một CLB khác theo dạng cho mượn, để hậu vệ này được thi đấu thường xuyên hơn. Theo Daily Mail, Cardiff City, Leeds United và Blackburn Rovers đều muốn ký hợp đồng với Phillips.

Thêm 2 cái tên chuẩn bị chia tay Liverpool 1

Nathaniel Phillips sắp rời Liverpool theo dạng cho mượn

 

Calvin Ramsay cũng là một trong những cầu thủ được Liverpool triệu hồi trở lại vào tháng 1 năm nay, giống như Nathaniel Phillips, hậu vệ cánh này cũng không được trao cơ hội quá nhiều ở Preston. The Kop hiện đang đàm phán để đẩy anh tới Leeds United theo dạng cho mượn.

Southampton hiện đang để mắt đến hậu vệ người Scotland. Liverpool ưu tiên để Calvin Ramsay cập bến một CLB mà anh có nhiều cơ hội ra sân nhất có thể.

The Kop hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Man City và Arsenal 5 điểm. HLV Klopp dường như không có kế hoạch nâng cấp thêm đội hình ở phiên chợ Đông 2024, ông hiện vẫn hài lòng với những ngôi sao đang có trong tay. Chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm nay dự kiến sẽ chỉ đẩy đi những cầu thủ ít được sử dụng theo dạng cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X