Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 trận đấu vô hại của Mason Mount trong màu áo MU

Chủ Nhật 20/08/2023 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gây thất vọng trong trận đấu với Wolves, Mason Mount tiếp tục có một ngày thi đấu không hiệu quả khi cùng MU đối đầu Tottenham.

Thống kê tệ hại của Mason Mount trước Tottenham

Màn ra mắt của Mason Mount trong màu áo MU tại Premier League trước Wolves chẳng mấy suôn sẻ. Tiền vệ người Anh chẳng có nổi pha dứt điểm hay tình huống tạo cơ hội cho đồng đội xé lưới đối thủ. 

Dù vậy, tân binh của MU vẫn được HLV Erik Ten Hag tin tưởng trong trận đại chiến với Tottenham. Mason Mount được bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm với Casemiro. 

Song, tất cả những gì tiền vệ số 7 để lại trong 84 phút góp mặt trên sân chỉ là sự thất vọng. Mason Mount tiếp tục cho thấy sự vô hại. 

Thêm 1 trận đấu vô hại của Mason Mount trong màu áo MU 1
Mason Mount chơi không hiệu quả trước Tottenham.

Anh chẳng thể tạo ra sự kết nối nơi tuyến giữa và hàng công Quỷ Đỏ. Mason Mount không có nổi cú dứt điểm, pha đánh chặn, tình huống rê bóng thành công hay pha thu hồi bóng nào. Thậm chí, Mason Mount chỉ có vỏn vẹn 26 lần chạm bóng, kém xa cả thủ môn Onana (40 lần chạm bóng).

Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1999, cựu danh thủ Gary Neville không ngại chỉ trích. Cựu đội trưởng MU thậm chí kêu gọi HLV Ten Hag cân nhắc nghiêm túc loại cầu thủ người Anh khỏi đội hình trong những trận tới:

"Mason Mount đã chơi không tốt trong cả 2 trận đấu đầu tiên của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trước Tottenham cậu ấy gần như mất tích, cậu ấy không tham gia vào lối chơi của đội bóng.

Tuyến giữa của MU đã gặp khó trước Bissouma, Sarr và Maddison. Tôi nghĩ Ten Hag cần phải tạo ra những sự thay đổi ở hàng tiền vệ, và Scott McTominay cần phải được sử dụng. Nhiều người cho rằng McTominay cầm bóng không đủ tốt, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ giúp ích trong những thế trận như thế này."

MU thất bại 0-2 chung cuộc trước Tottenham. Bàn thắng của Pape Sarr cùng pha phản lưới nhà của Lisandro Martinez khiến Quỷ Đỏ nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới.

@bongda24h.vn.official Thêm 1 trận đấu vô hại của Mason Mount trong màu áo MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #masonmount #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X