Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"The Ox" Chamberlain sắp được Arsenal thưởng hậu

Thứ Ba 04/09/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Southampton đang đứng trước cơ hội được The Gunners tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới hứa hẹn hơn.

Mặc dù bản hợp đồng mà Chamberlain đã kí kết với Arsenal vẫn còn thời hạn 4 năm tuy nhiên ngay bây giờ, đội chủ sân Emirates đã muốn làm mới bản hợp đồng của ngôi sao 19 tuổi người Anh này sau những gì mà anh đã thể hiện được ở mùa giải vừa qua. Với tốc độ tuyệt vời cùng nền tảng thể lực rất sung mãn, Chamberlain đã góp công không nhỏ vào mặt trận tấn công của Arsenal mỗi khi được HLV Arsene Wenger tin tưởng trao cơ hội. Mùa trước, anh còn được vinh danh là cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi được bàn thắng ở Champions League sau khi lập công trong trận đấu giữa Arsenal với Olympiacos chỉ sau 8 phút thi đấu.

Với những gì đã thể hiện Chamberlain hoàn toàn xứng đáng có một suất dự Euro 2012 cùng tuyển Anh
Chamberlain sẽ là một nhân vật chủ chốt trong đội hình của HLV Arsene Wenger
trong vài năm tới
Nhận thấy Chamberlain là cầu thủ rất có tiềm năng, HLV Arsene Wenger đang muốn "trói chân" tiền vệ này từ sớm sau khi rút ra được bài học từ những pha "để xổng" đáng tiếc những Robin Van Persie, Cesc Fabregas hay Samir Nasri. Điều đó cũng cho thấy rằng Ngài Giáo Sư đang coi Chamberlain như một nhân vật chủ chốt tại Arsenal trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, việc làm mới bản hợp đồng với The Ox còn có thể đem đến cho Arsenal một lợi ích khác. Nên nhớ rằng The Ox và Walcott từng có thời gian là "đồng môn" khi chơi bóng tại Southampton và mối quan hệ của 2 cầu thủ này là vô cùng tốt. Do đó, quyết định gắn bó với sân Emirates của The Ox có thể sẽ ảnh hưởng tốt tới Walcott.

Hiện "ngựa đua" của nước Anh- Theo Walcott chỉ còn khoảng 10 tháng hợp đồng với Arsenal tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1989 này vẫn chưa kí kết một bản giao kèo mới với CLB. Và nếu từ giờ cho tới khi phiên chuyển nhượng tháng 1 mở cửa mà Arsenal vẫn chưa thể dàn xếp ổn thỏa việc làm mới hợp đồng với Walcott, cựu ngôi sao của Southampton này sẽ có quyền được tiếp xúc với các CLB khác và rời đi nếu CLB đó đạt được thỏa thuận với Arsenal. Một khi Arsenal đã rơi vào tình cảnh đó thì việc bán Walcott ngay trong tháng 1 là điều dễ hiểu bởi ít nhất như vậy họ còn vớt vát được chút đỉnh chứ không thì sẽ mất trắng anh vào mùa hè 2013.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X