Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

The Kops sắp có Joe Allen

Thứ Năm 09/08/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bằng cách chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của Joe Allen với Swansea, HLV Brendan Rogers đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc tái ngộ trò cũ tại sân Anfield.

Ngay sau khi lời đề nghị 12.5 triệu bảng cho chữ kí của tiền vệ sáng giá nhất bên phía Swansea bị CLB này từ chối, Liverpool đã tiếp tục tăng giá hỏi mua Joe Allen. Lần này, con số mà The Kops đưa ra là 15 triệu bảng đúng bằng con số giải phóng hợp đồng cho cầu thủ người xứ Wales này.

Joe Allen, mục tiêu mới của Liverpool
Joe Allen gần như đã trở thành người của Liverpool
Trong hợp đồng mà Joe Allen đã kí kết với Swansea có một điều khoản chỉ ra rằng CLB sẽ không ngán đường cầu thủ ra đi nếu như có bất kì đội bóng nào đáp ứng được mức giá mà Swansea đưa ra. Và do vậy, chắc chắn đội chủ sân Liberty sẽ chẳng thể mong đợi gì hơn vào lúc này ngoài việc chính thức nói lời chia tay với ngôi sao của mình.

Được biết, trong ngày hôm nay, Allen sẽ có buổi nói chuyện riêng với HLV Michael Laudrup để bàn chuyện ra đi. Theo một số nguồn tin từ nước Anh cho hay, mới đầu HLV Brendan Rogers không hề có ý định quay trở lại "rút ruột" đội bóng cũ, tuy nhiên sẽ là phí phạm nếu như Liverpool để tuột mất Joe Allen vào tay Spurs- đội bóng cũng đang rất để mắt tới tiền vệ sinh năm 1990 này. Do đó, cựu HLV của Swansea mới quyết tâm vào cuộc để được tái ngộ trò cũ tại sân Anfield.

Nếu không có gì thay đổi thì việc kí kết hợp đồng giữa Joe Allen và Liverpool sẽ hoàn tất vào cuối tuần này. Đây hẳn là một tin tốt đối với toàn thể những người hâm mộ Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Mới đây, họ cũng vừa có dịp ăn mừng khi HLV Brendan Rogers giữ chân thành công ngôi sao sáng giá Luis Suarez bằng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 120.000 bảng/tuần.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X