Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

The Kop và thử thách mới Fullham

Thứ Bảy 10/11/2007 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng ngoạn mục 8-0 trước Besiktas, các cầu thủ Liverpool lại trở về đấu trường nội địa ở vòng đấu 13 Premiership. Đối thủ của The Kop lần này là Fullham, một đội bóng đang vật lộn để trở lại là chính mình.

Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm ở Premiership

Trên thánh địa Anfield, thật khó để cho Fullham có thể nghĩ tới một kết quả tốt đẹp. Cỗ máy của Benitez đã được vận hành trở lại, hết sức ấn tượng và đầy khát khao chiến thắng. Thống kê cho thấy, các trận đối đầu gần đây giữa hai đội, phần thắng đều nghiêng về The Kop. Mùa giải năm ngoái, 4 bàn thắng ghi được trên sân Anfield trước Fullham đã giúp cho Liverpool có được một trong những trận thắng đậm nhất mùa giải.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Đội hình đang lên với sự xuất sắc của hàng tiền vệ và hàng tiền đạo đã giúp cho Benitez yên tâm, dù trụ cột là Xabi Alonso vẫn còn dính chấn thương. Các cầu thủ như Voronin, Babel, Benayoun và Gerrard đã làm tốt vai trò tổ chức tấn công của mình trong khi Mascherano vẫn là một tay tiền vệ phòng ngự cự phách.

Fernando Torres đã trở lại

Trên hàng công, sự sa sút phong độ của Ferrnando Torres đã được bù đắp bằng “sếu vườn” Crouch. Tiền đạo tuyển Anh đã nổ súng trong trận đấu gần đây và thực sự đang có phong độ tốt. Người đồng nghiệp của anh là Dirk Kuyt vẫn là một con ông cần mẫn và có thể tỏa sáng bất cứ thời điểm nào.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8579


Ở Premiership, Fullham chưa bao giờ biết đến mùi chiến thắng khi hành quân đến Anfield. Họ cảm nhận được lịch sử, một dí vãng đáng quên. Nhưng dù sao thì chẳng gì có thể trốn tránh được sự thật, việc họ phải đến Anfield một lần nữa là điều hoàn toàn bắt buộc. Với đội hình gồm nhiều các tân binh đang dần chứng tỏ được mình, Fullham ít nhiều có lý do để tạm yên tâm về khung đội hình.

Fullham khó có hi vọng ở Anfield

Trong trận đấu này, Liverpool vẫn không có sự phục vụ của tiền vệ Alonso và hậu vệ Agger, cả hai đều dính chấn thương và còn lâu mới trở lại được. Kuyt, Babel, Torres, Kewell và Finnan nếu không có gì thay đổi sẽ được trở lại đội hình xuất phát.

Bên phía Fullham, Paul Konchesky và Elliott Omozusi nhận án treo giò của FA nên không thể tham gia trận đấu này nhưng Carlos Bocanegra đã trở lại và có thể đá chính ngay từ đầu. Shefki Kuqi cũng có thể ra sân nhưng anh còn phụ thuộc vào việc phân công của huấn luyện viên trưởng. Chris Baird chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát trong khi tài năng trẻ Nathan Ashton và Jimmy Bullard ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Liverpool: Reina, Arbeloa, Finnan, Hyypia, Carrager, Babel, Kewell, Gerrard, Mascherano, Kuyt, Torres.
Fullham: Niemi, Hughes, Warner, Omozusi, Stefanovic, Davies, Murphy, Davis, Bouazza, Kamara, Dempsey
Dự đoán: Liverpool thắng 2-0

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X