Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

The Kop lên ngôi, Solskjaer nói đúng một câu

Thứ Sáu 26/06/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một trang Twitter đã đào lại đoạn phỏng vấn của HLV Solskjaer để mô tả chiến thắng của Liverpool – và nó trở nên vô cùng hợp lý.
 

Solsa nói gì khi kình địch lên ngôi?

 

Rạng sáng nay, Chelsea đã hạ gục Man City, gián tiếp đem tới chức vô địch Premier League cho Liverpool sau 30 năm đợi chờ. Khỏi phải nói về niềm hạnh phúc của những người hâm mộ Lữ đoàn đỏ, vì ngày hôm nay sẽ là lịch sử.
 
Nhưng với những người ở bên kia chiến tuyến, hay nói cụ thể là fan hay các cầu thủ MU – họ chẳng thể nở nụ cười. Quay ngược thời gian vào năm 2014, HLV Solskjaer lúc này đang dẫn dắt Cardiff City và khi được hỏi nhận xét về Liverpool, chiến lược gia người Na Uy đã nói đúng một câu.

The Kop lên ngôi, HLV Solskjaer nói đúng một câu hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về chức vô địch của Liverpool


“Couldn’t care less”
– không thể để tâm chút nào, hay dịch ngắn gọn hơn là “Đ* quan tâm” như giọng điệu của Ole Gunnar Solskjaer. Ngay sau câu nói này, cựu danh thủ MU đã đi thẳng và để lại trơ trọi phóng viên Sky Sports.
 
Trên thực tế, Solskjaer chưa đưa ra bất kỳ phát biểu nào về chức vô địch của Liverpool vừa mới giành được. Nhưng chắc chắn, ông cũng như mọi danh thủ từng khoác áo Man United, cũng chẳng mấy để ý tới thành công của đội bóng đối thủ.
 
Tất nhiên, Solskjaer cũng từng thừa nhận sức mạnh của Liverpool và cả Man City, đồng thời khẳng định Man United của mình vẫn chưa thể cạnh tranh danh hiệu Premier League vào thời điểm này. Đó sẽ là mục tiêu của ông trong tương lai, còn hiện tại thì đừng ai nói về chức vô địch của Liverpool với Ole!

Ferdinand chúc mừng chức vô địch của Liverpool, nhưng có gì đó… cay cay
Ngay sau thông tin Liverpool chính thức lên ngôi vô địch Premier League, hàng loạt cựu danh thủ, huyền thoại đã gửi lời chúc mừng – kể cả là cựu sao MU Rio...
Vô địch Premier League, sao Liverpool gửi lời tri ân NHM
Tiền đạo Mohamed Salah đã lên tiếng tri ân NHM sau khi đội bóng giành được chức vô địch NHA đầu tiên kể từ năm 1990.
VIDEO: Thầy trò Jurgen Klopp nghẹn ngào cảm xúc trong ngày vô địch Premier League
Chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Manchester City đã giúp Liverpool của Jurgen Klopp vô địch Premier League sớm trước 7 vòng đấu. Sau hơn 2 tháng phải dừng lại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X