Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thế hệ vàng 1992 là động lực cho lớp trẻ M.U

Thứ Sáu 30/03/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Jesse Lingard, thế hệ vàng MU 92 là động lực lớn với lớp trẻ tại CLB vào lúc này.


Jesse Lingard, Marcus Rashford và Paul Pogba… đều đã trải qua hệ thống đào tạo của Man United và đang là những trụ cột trong đội. Trước đây, những Gary Neville, David Beckham, Paul Scholes hay Ryan Giggs… những người đi lên từ học viện Quỷ đỏ cũng đảm nhận vai trò tương tự và dẫn dắt họ tới cú ăn 3 lịch sử mùa giải 1998/99.

Trong một phát biểu mới đây, Jesse Lingard hy vọng anh và các đồng đội có thể tiếp bước thế hệ vàng MU 92, mang về những vinh quang. “Đội bóng với những Paul Scholes, David Beckham, Gary Neville… đã làm nên lịch sử, chúng ta đều đã chứng kiến điều đó. Thế hệ chúng tôi với những Rashford hay Pogba cũng đang nỗ lực giành các danh hiệu lớn”, tiền vệ 25 tuổi nói với BBC.

the he vang MU 92 la dong luc cho cac sao tre MU hinh anh
Lingard lấy thế hệ vàng MU 92 làm động lực

“Thế hệ vàng MU 92 đã làm nên lịch sử. Giới trẻ chúng tôi cũng muốn tiếp bước họ, lập nên những chiến công dù theo con đường riêng của mình. Tôi, Rashford hay Pogba đều đã gắn bó với đội bóng từ năm 16 tuổi và có rất nhiều khát khao chinh phục.”

Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự thăng tiến mạnh mẽ của Jesse Lingard tại M.U. Sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường (16 từ ghế dự bị), tiền vệ đa năng này đã ghi được 13 bàn thắng, thành tích cao chưa từng có trong một mùa giải từ đầu sự nghiệp.

Riêng tại Premier League, Lingard đã có 26 trận (15 đá chính), ghi 8 bàn, kiến tạo 4 lần. Chỉ cần xuất hiện 4 lần trong 8 trận còn lại của M.U, anh sẽ lần đầu tiên có 30 lần ra sân trở lên trong một mùa tại giải đấu. Trên trường quốc tế, Lingard cũng liên tục được triệu tập lên ĐT Anh. Mới nhất, trong 2 trận giao hữu với Hà Lan và Italia, cầu thủ này cũng để lại dấu ấn với 1 bàn, 1 kiến tạo.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X