Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thế hệ tiếp theo của Arsenal sẽ là bá chủ thế giới"

Thứ Hai 22/07/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bukayo Saka khẳng định thế hệ tiếp theo của Arsenal đã sẵn sàng vươn lên và trở thành bá chủ thế giới.
Bukayo Saka đã góp mặt trong cả 3 trận đấu của Arsenal ở tour du đấu hè này. Cầu thủ 17 tuổi có ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Colorado Rapids.

HLV Emery đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ của học viện Arsenal trong đợt giao hữu lần này. Và ông được tưởng thưởng bằng 3 chiến thắng liên tiếp. Arsenal ghi được tổng cộng 8 bàn thắng, trong đó 7 bàn được ghi bởi những cầu thủ dưới 20 tuổi.

Thế hệ tiếp theo của Arsenal sẽ là bá chủ thế giới hình ảnh

Bukayo Saka khẳng định thế hệ trẻ của Arsenal sẽ là bá chủ thế giới


Saka tỏ ra rất phấn khởi trước những gì được chứng kiến ở Mỹ lần này. Anh chia sẻ đầy hào hứng:

“Các cầu thủ được đôn lên từ học viện rất đặc biệt. Thế hệ tiếp theo của đội bóng có thể trở thành đội hình mới của Arsenal và chiếm lấy thế giới.

HLV Emery đang làm tốt công việc hướng dẫn tất cả chúng tôi, giúp chúng tôi phát triển và học hỏi mỗi ngày.
Tôi chỉ cần tiếp tục cố gắng, thể hiện cho HLV thấy những gì mình có thể làm. Và khi thời gian đến, tôi sẽ sẵn sàng thi đấu. Khi có cơ hội, tôi sẽ nắm lấy nó”.


Saka cũng dành lời khen cho Freddie Ljungberg, người vừa được bổ nhiệm làm trợ lý ở đội một sau thời gian làm việc cùng đội U23 Arsenal.

“Từ đội U15, tôi đã làm việc với ông ấy. Đó là một cuộc hành trình dài. Nhưng tôi cảm thấy chúng tôi đều xứng đáng với nó.

Ljungberg giúp Emery biết chúng tôi là ai, nói với ông ấy điểm mạnh và yếu của chúng tôi. Ông ấy cũng nói chuyện với từng cá nhân chúng tôi và những gì chúng tôi cần làm để thuyết phục HLV Emery.

Emery không nói chuyện trực tiếp với chúng tôi. Ljungberg mới là người đến và nói chúng tôi cần làm gì. Điều đó giúp việc chuyển giao từ học viện tới đội một trở nên dễ dàng hơn”.

Arsenal và sự khó hiểu trong chiến lược phát triển
Hãy nhìn lại xem trong những năm qua Arsenal đã mua bán được những gì. Thực sự công tác chuyển nhượng của các lãnh đạo đội bóng Bắc London là một sự hổ thẹn...
Đây! Điều kiện để Arsenal giành những danh hiệu?
Arsenal mùa giải 2019/20 cần phải duy trì sự tự tin nếu muốn hướng đến những thành công, đó là phát biểu của Giám đốc kỹ thuật Edu.
MU, Chelsea hỗn loạn và Arsenal sáng cửa tốp 4!
Perry Groves tin tưởng rằng Arsenal có cơ hội để quay trở lại top 4 của Premier League mùa này khi các đối thủ có vấn đề.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X