Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

The Gunners có thành tích bết bát, Arsenal Wenger vẫn là "bất khả xâm phạm"

Thứ Hai 18/02/2013 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Giới thạo tin nước Anh cho hay, HLV Arsene Wenger đang chuẩn bị nhận được một lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm từ Arsenal bất chấp cảnh đội bóng này đang có nguy cơ 8 năm trắng tay dưới trướng của vị chiến lược gia người Pháp.

Bị loại sớm khỏi Capital One Cup bởi đội bóng vô danh Bradford, thi đấu "quả tắc, quả tùng" tại Premier League, thua shock trước Blackburn ở vòng 5 cúp FA, đụng độ UCV nặng kí cho chức vô địch Champions League ngay từ vòng 1/16... dường như tất cả đang báo hiệu một mùa giải thứ 8 liên tiếp không thành công đối với Arsenal. Dẫu vậy, trong lúc CĐV đang ra sức la ó yêu cầu thay HLV, BLĐ đội bóng này vẫn quyết định giữ ông lại dù cho họ có thể sẽ lại tiếp tục trắng tay thêm một mùa bóng nữa.

Trận thua Blackburn 0-1 càng khiến áp lực trên vai Wenger nặng nề hơn
Mặc kệ thành tích bết bát của Arsenal, HLV Arsene Wenger
vẫn rất được BLĐ đội bóng tin tưởng

Theo đó, thay vì ra đi vào năm 2014 khi mãn hạn hợp đồng, HLV Arsene Wenger sẽ được Arsenal cho cơ hội để tại vị ở đội bóng này đúng tròn 2 thập kỉ. Sở dĩ có điều này là vì The Gunners vẫn muốn vị chiến lược gia người Pháp xây dựng cho họ một đội bóng chất lượng nhưng vẫn phù hợp với luật công bằng tài chính mới- và quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 2 năm. Hiện tại, Ngài Giáo Sư đang hưởng lương 7 triệu bảng/mùa- thuộc hàng top thu nhập của giới HLV trên toàn TG song khoản tiền mà ông nhận được có thể sẽ còn tăng lên nếu mọi thỏa thuận giữa đôi bên được thông qua và ông tiếp tục gắn bó với Emirates đến năm 2016.

Ông Arsene Wenger đến với Arsenal vào tháng 10 năm 1996 với tư cách là vị HLV nước ngoài đầu tiên trong lịch sử CLB và từ đó đến nay ông đã góp phần đem về cho CLB này 3 chức VĐ Premier League, 4 cúp FA và xây dựng được một Arsenal "bất khả chiến bại" mùa giải 2003-2004 (bất bại 49 trận liên tiếp). Song kể từ sau chiến thắng trước Man Utd trong trận chung kết cúp FA 2005, The Gunners đã sa sút thảm hại và trắng tay danh hiệu từ đó đến nay.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X