Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thế giới bóng đá khóc thương vị chủ tịch xấu số của Leicester City

Thứ Hai 29/10/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân King Power chính thức xác nhận ông chủ người Thái Lan cùng bốn người khác đã qua đời sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc trong đêm thứ bảy cuối tuần qua.

Chủ tịch Leicester qua đời vì tai nạn máy bay thảm khốc

90 phút sau trận hòa Leicester 1-1 West Ham, chuyên cơ của chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha cất cánh từ trong lòng sân King Power như thường lệ. Tuy nhiên, chiếc trực thăng được cho bất ngờ gặp sự cố ở phần đuôi và hoàn toàn mất kiểm soát, đâm xuống một bãi đỗ xe không người gần đó và tạo nên vụ tai nạn cháy nổ nghiêm trọng.

Chủ tịch Leicester qua đời, cả thế giới bóng đá khóc thương hình ảnh
Vichai Srivaddhanaprabha, cố chủ tịch Leicester qua đời sau tai nạn máy bay thảm khốc, hưởng thọ 60 tuổi

Sau hơn một ngày yên lặng để giải quyết tình hình, Leicester City đã chính thức xác nhận hung tin mà giới mộ điệu đã lo sợ và cầu nguyện từ trước, khi thông báo ông chủ người Thái của họ là một trong năm người có mặt trên chuyến bay định mệnh đó.

Không còn phép màu nào xảy ra như chức vô địch Premier League thần kỳ cách đây hơn hai năm, tất cả đều đã không thể qua khỏi, bao gồm thêm cả hai phi công, một nhân viên của ngài Vichai Srivaddhanaprabha và Nursara Suknamai, Á Hậu Hoàn Vũ Thái Lan năm 2005.

Thế giới bóng đá khóc thương vị chủ tịch xấu số

Vụ tai nạn máy bay thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của vị chủ tịch có tài và tâm của Leicester, để lại muôn vàn tiếc thương cho cả thế giới bóng đá. Khắp nơi trên các trang mạng xã hội, mọi người đã tỏ lòng thành kính phân ưu và để lại những lời tri ân cho doanh nhân xấu số người Thái mới hưởng dương 60 tuổi.

Tiền đạo Jamie Vardy: “Cạn lời… nhưng đối với tôi, ngài là một huyền thoại, là người đàn ông với trái tim bao la và là linh hồn của Leicester City chúng tôi. Cảm ơn ngài vì tất cả những gì đã làm cho tôi cũng như gia đình hay cả CLB này. Chúng tôi sẽ rất nhớ ngài. Xin hãy yên nghỉ, ông chủ…”

Tài năng trẻ James Maddison và trung vệ Harry Maguire: “Bàng hoàng và đau lòng khi hay tin không ai sống sót trong vụ tai nạn ngày hôm qua. Cuộc sống đôi khi thật khắc nghiệt và không công bằng. Tri ân đến người đàn ông vĩ đại tuyệt vời đã sống trọn đời mình vì Leicester City. Xin hãy yên nghỉ, ông chủ…”

SVD quoc gia Wembley doi sang logo cua Leicester de tuong nho vi chu tich xau so trong vu tai nan may bay tham khoc
SVĐ quốc gia Wembley đổi sang logo của Leicester để tưởng nhớ vị chủ tịch xấu số trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc

Tâm thư của hậu vệ Ben Chilwell: “Tôi vẫn không muốn tin vào sự thật này. Vichai là một trong những người tuyệt vời nhất mà chúng ta ước có cơ hội gặp mặt. Ông luôn nở nụ cười thường trực trên môi và khiến tất cả cảm thấy hạnh phúc với sự hiện diện của mình. Những gì ông làm cho Leicester, cả CLB bóng đá lẫn thành phố này, đều không thể đong đếm. Ông đã đoàn kết chúng ta lại với nhau, và giờ là lúc để chúng ta đoàn kết lại vì ông.”

Bên cạnh đây, mọi CLB từ trong nước Anh đến ngoài Châu Âu và ra cả thế giới đều chia buồn khi nghe tin ông chủ Leicester qua đời. Trong khi đó, sân vận động quốc gia Wembley cũng quyết định đổi sang logo của đội bóng để tưởng niệm các nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc. Nghi thức mặc niệm cũng sẽ bắt đầu diễn ra từ trận đại chiến Tottenham vs Man City đêm nay.

Về phía Leicester, họ sẽ mở một cuốn sổ tang trực tuyến để mọi người hâm mộ có thể viết những dòng tri ân, tưởng nhớ đến cố chủ tịch Vichai trong thời khắc khó khăn này. Bầy Cáo cũng tiết lộ trận đấu gặp Southampton ở Cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này cũng sẽ tạm hoãn để tiến hành tổ chức hậu sự cho huyền thoại đội bóng một cách chu toàn.

Chu tich Leicester qua doi
Chu tich Leicester qua doi
Leicester xác nhận ông chủ Thái Lan đã thiệt mạng trong tai nạn máy bay
Vichai Srivaddhanaprabha, ông chủ Leicester qua đời sau tai nạn máy bay thảm khốc. Đội chủ sân King Power đã xác nhận thông tin này trên các phương tiện truyền...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X