Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấm thẻ đỏ ở "trận cầu 6 điểm" West Ham vs Chelsea gây tranh cãi

Chủ Nhật 25/04/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Fabian Balbuena đã phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu West Ham vs Chelsea và tình huống này đang gây ra nhiều tranh cãi trên MXH.
Phút 79 của trận đấu West Ham vs Chelsea, Balbuena nỗ lực phá bóng lên trong một tình huống tấn công của Chelsea. Tuy nhiên, do hơi quá đà nên chân của anh đã đạp thẳng vào chân của Ben Chilwell bên phía Chelsea.

Trọng tài chính Chris Kavanagh đã cho dừng trận đấu để xem lại tình huống này qua công nghệ VAR. Quyết định cuối cùng của ông là rút thẻ đỏ cho Balbuena vì cho rằng đây là pha bóng gây nguy hiểm với cầu thủ đối phương.
Tranh cãi xung quanh thẻ đỏ trận đấu West Ham vs Chelsea hình ảnh
Tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Balbuena

Dù vậy, quyết định được giới chuyên gia đánh giá có phần nặng tay khi Balbuena đã trượt chân và vô tình tác động lên Chilwell. Trên Sky Sports, phóng viên Gerard Brand và chuyên gia Chris Coleman đồng loạt bày tỏ sự thất vọng.

"Tôi thất vọng vì quyết định đó", Coleman nói. "Tôi đã đá 10.000 quả bóng kiểu như vậy và tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc gây thương tích cho đối thủ sau diễn biến đó".

Tờ BBC cũng đưa ra bình luận về quyết định gây tranh cãi: "Balbuena có thể làm được gì với bàn chân ở đó? Anh ấy thực hiện 1 pha phá bóng và sẽ cần bước hãm lại. Chúng ta đang quay trở lại cuộc tranh luận về VAR một lần nữa".

Chia sẻ sau trận đấu này trên Sky Sports, HLV David Moyes tỏ ra giận dữ: "Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp 2. Toàn đội đã thể hiện phẩm chất và sự khát khao để gây áp lực lên đối thủ.

Thua trận cầu 6 điểm, West Ham kém chính vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm, vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, thất bại này hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới tâm lý của The Hammers trong phần còn lại mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X