Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thẻ đỏ dành cho Mertesacker là quá chính xác"

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trên Daily Mail, cựu trọng tài Graham Poll khẳng định tấm thẻ đỏ mà trung vệ Per Mertesacker phải nhận trong trận Arsenal 0-1 Chelsea là án phạt hoàn toàn chính xác.

Đêm qua trên sân Emirates, Arsenal lại một lần nữa gục ngã trước “khắc tinh” Chelsea. Khi bóng mới lăn được 17 phút, đội chủ nhà đã sớm đón nhận bất lợi khi trung vệ Per Mertesacker bị đuổi khỏi sân. Với việc thi đấu thiếu người, Pháo thủ đã bị đối phương thi đấu áp đảo trong những phút về sau và qua đó đón nhận thất bại 0-1 bởi bàn thắng duy nhất của Costa.

The do danh cho Mertesacker la qua chinh xac hinh anh
Tấm thẻ đỏ dành cho Mertesacker là chính xác

Sau trận Arsenal 0-1 Chelsea, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích gay gắt Costa. Họ cho rằng, cầu thủ người Brazil đã dùng tiểu xảo và khiến Per Mertesacker bị đuổi khỏi sân đầy oan ức. Thế nhưng đây lại là nhận xét mang tính chủ quan. Còn đối với giới chuyên môn, họ lại nghĩ rằng Costa đã bị đối phương truy cản trái phép.

Trên tờ Daily Mail, cựu trọng tài Graham Poll nói: “Án phạt thẻ đỏ dành cho Mertesacker là quyết định hoàn toàn chính xác của trọng tài Clattenburg. Nếu như Costa không bị phạm lỗi, anh ta có cơ hội ghi bàn mười mươi. Có ý kiến cho rằng Mertesacker chưa tác động, nhưng cứ cho là như vậy, việc xoài chân từ phía sau của anh ta đã là hành động có xu hướng tác động và đây đã bị coi là 1 lỗi.”

HLV Wenger lý giải quyết định thay Giroud ở trận Arsenal 0-1 Chelsea
(Bongda24h.vn) – Quyết định thay người này của HLV Wenger không nhận được sự đồng tình của các CĐV Arsenal trong trận đấu vừa qua. Và trong buổi họp báo sau...

Khi Koscielny phạm lỗi với Fabregas ở hiệp 2, lẽ ra phải có một quả phạt đền cho Chelsea. Đó là lỗi duy nhất của trọng tài chính trong trận đấu này… Fan Arsenal cho rằng Mikel xứng đáng thẻ đỏ khi dang tay phạm lỗi với Sanchez, nhưng Clattenburg đúng với quyết định rút thẻ vàng, bởi đó không phải một lỗi thô bạo”, Graham Poll nói thêm.

Với 26 năm kinh nghiệm cầm còi, Graham Poll cho rằng Arsenal không nên trách đối thủ mà phải tự trách chính bản thân mình vì đã thi đấu kém cỏi. Tất nhiên nếu đặt vào vị thế của mình, Graham Poll cũng sẽ rút thẻ đỏ đuổi Per Mertesacker và dành cho Chelsea ít nhất 1 quả phạt đền.

Xem thêm video Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015-2016):

H.T

Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X