Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thế chỗ Sarri ở Chelsea, Lampard sẽ bị sa thải chỉ sau hai năm

Thứ Bảy 08/06/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Shaun Wright-Phillips lên tiếng cảnh báo người đồng đội cũ về tham vọng trở về Stamford Bridge để ngồi vào ghế nóng dẫn dắt The Blues.

Bất chấp thành công nhất định trong mùa giải vừa rồi, từ vị trí thứ ba Premier League để trở lại Champions League đến chức vô địch Europa League, Maurizio Sarri vẫn đứng trước khả năng chia tay Chelsea chỉ sau một năm gắn bó và hồi hương về Ý dẫn dắt Juventus.

Phía Chelsea dường như cũng chẳng quá mặn mà giữ chân Sarri khi từ ban lãnh đạo đến các cầu thủ không có mối quan hệ thực sự tốt đẹp với HLV 60 tuổi, thế nên đội chủn sân Stamford Bridge sẵn sàng tìm kiếm người thay thế ngay trong mùa hè này.

Huyền thoại Frank Lampard thay thế HLV Sarri dẫn dắt Chelsea hình ảnh
Frank Lampard thay thế HLV Sarri dẫn dắt Chelsea?

Trong số những ứng cử viên sáng giá thì bất ngờ hơn cả hẳn chính là Frank Lampard. Sau khi treo giày giải nghệ, cựu tiền vệ huyền thoại người Anh lập tức bước vào sự nghiệp cầm quân và đã đạt được thành tích ban đầu tương đối ấn tượng trên ghế nóng Derby County.

Mùa giải vừa rồi, Super 8 dẫn dắt đội bóng hạng nhất vào đến tận trận chung kết play-off thăng hạng Premier League trước khi để thua Aston Villa. Thầy trò Lampard thậm chí còn đánh bại Manchester United và loại Quỷ Đỏ khỏi Cúp Liên đoàn Anh ngay trên đất khách Old Trafford.

Lampard rõ ràng không thể ngó lơ viễn cảnh hấp dẫn được trở về dẫn dắt đội bóng đã tạo dựng tên tuổi và gắn bó cả tuổi thanh xuân của mình, song bản thân anh cũng ý thức một HLV trẻ như mình vẫn chưa đủ khả năng và kinh nghiệm để tiếp quản một ông lớn Premier League.

Frank Lampard
Frank Lampard thay thế HLV Sarri dẫn dắt Chelsea?

Mới đây, vị chiến lược gia 41 tuổi còn nhận thêm lời cảnh báo từ đồng đội cũ Shaun Wright-Phillips, rằng anh có thể không chịu nổi áp lực ở Stamford Bridge và nguy cơ bị sa thải trong vòng hai năm gắn bó. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh:

“Tôi biết công việc ở Chelsea hấp dẫn ra sao với Frankie. Đó là đội bóng mà anh ấy yêu quý nhất, cũng như thấu hiểu triết lý và những gì cần thiết cho một lối chơi đẹp mắt nhưng vẫn hiệu quả. Anh ấy sẽ được các CĐV hết lòng ủng hộ, song tôi nghĩ anh ấy nên chờ đợi thêm ít lâu nữa.”

“Làm HLV Chelsea không phải một công việc dễ dàng gì, trái lại vô cùng áp lực kể cả với những người thấu hiểu CLB nhất. Sự nghiệp cầm quân của Frankie chỉ mới bắt đầu đầy hứa hẹn, thế nên tôi không muốn anh ấy mạo hiểm để rồi có thể chịu một bước lùi đáng kể. Ý tôi muốn nói ở đây, chuyện Frankie có thể bị Chelsea sa thải trong vòng hai năm cũng hoàn toàn bình thường.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X