Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thế chỗ Man xanh, Pochettino vẫn bình thản về cuộc đua vô địch

Thứ Năm 27/12/2018 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục gây ấn tượng lớn ở vòng đấu này, HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Bournemouth với vẻ mặt khá bình thản.


Poch hài lòng với chiến thắng của học trò
 

Trên “sân nhà” Wembley, Gà trống đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0. Dưới đây là những phát biểu của Mauricio Pochettino sau trận:
 
“Tôi đang cố kiểm soát cảm xúc của mình. Kết quả này là sự đền đáp cho những gì chúng tôi đã cố gắng. Các cầu thủ đã rất nỗ lực trên sân tập, bởi vậy tôi không ngạc nhiên với chiến thắng này. Chúng tôi đang tập trung vào chính mình, không phải những đội bóng khác.”

“Vượt qua Man City ư? Tôi chẳng quan tâm tới điều đó. Vị trí thứ 2 hay thứ 3 không có nhiều ý nghĩa, điều quan trọng là bạn sẽ ở đâu vào tháng Năm. Bây giờ, thử thách với chúng tôi sẽ khó khăn hơn nhiều, khi duy trì phong độ ở đẳng cấp này. Các đối thủ đều muốn hạ gục bạn, một khi bạn đang xếp ở vị trí thuận lợi.”

Pochettino chia se sau tran thang Bournemouth

HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Bournemouth


“Chúng tôi cần phải khiêm tốn và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Những trận đấu tiếp theo luôn là những thử thách lớn hơn. Nếu có thể duy trì những màn trình diễn ấn tượng, chúng tôi có thể nói về cuộc đua vô địch.”

“Trong thời gian 6 tháng vừa qua, chúng tôi không phàn nàn về bất cứ điều gì. Không phải vấn đề chuyển nhượng, không phải SVĐ hay lịch thi đấu. Chúng tôi luôn giữ niềm tin và sự lạc quan, chúng tôi đã làm những điều đáng tự hào và toàn đội xứng đáng với điều đó”
– HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Bournemouth.
 
Cùng với việc Man City thất bại trước Leicester với tỷ số 1-2, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Liverpool 6 điểm.


Tottenham 5-0 Bournemouth: Lại thắng đậm, Spurs bay lên ngôi nhì bảng
Tottenham tiếp tục đà thăng hoa khi đè bẹp Bournemouth 5-0 và tạo ra bước tiến lớn trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này khi vươn lên chiếm ngôi nhì...
Guardiola: Liverpool và Tottenham xứng đáng xếp trên Man City
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua thứ hai liên tiếp của nhà vua nước Anh và bị tụt lại không ngờ trong cuộc đua vô địch mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X