Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

The Blues thắng đậm, Ancelotti vẫn “sợ” M.U

Thứ Tư 02/02/2011 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã có thêm 2 viện binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay là “sát thủ” Fernando Torres, “lá chắn” David Luiz và Chelsea cũng vừa tiếp mạch chiến thắng ở giải ngoại hạng khi hạ Sunderland 4-2 trên sân “Ánh sáng” nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn không dám tin “The Blues” có thể bắt kịp Man United trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách giữa hai đội hiện là 10 điểm trong lúc giải còn 14 vòng đấu.

Chúng tôi biết là bây giờ sức mạnh của Chelsea đã tăng lên. Chiều sâu đội ngũ của Chelsea đã được cải thiện. Chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn về nhân sự. Với Torres, Drogba, Kalou và Anelka, tôi có trong tay 4 tiền đạo xuất sắc và sẽ không dễ để chọn ai và bỏ ai trong số họ khỏi đội hình xuất phát. Chúng tôi hứa hẹn sẽ chơi thứ bóng đá hấp dẫn, ghi nhiều bàn thắng. Chelsea đã thắng Bolton và Sunderland trên sân khách, nhưng MU tiếp tục chiến thắng. Chúng tôi đang làm hết sức mình, nhưng tôi không rõ liệu như thế đã đủ để Chelsea cạnh tranh chức vô địch hay chưa. Tôi không chắc Chelsea có thể bắt kịp họ (MU). 10 điểm là khoảng cách không dễ san bằng. Nếu MU cứ tiếp tục chiến thắng thế này, rất khó để thu hẹp khoảng cách với họ”.

Ancelotti chưa dám tin Chelsea có thể bắt kịp MU

Lời thú nhận của chiến thuật gia người Italia hẳn sẽ khiến không ít các fan của đội bóng áo xanh thành London cảm thấy thất vọng ngay khi ngọn lửa hy vọng trong họ vừa được nhen lên với việc CLB chiêu mộ 2 tân binh “cỡ bự” là Fernando Torres và David Luiz.

Đáp lại những ý kiến bày tỏ quan ngại rằng sự xuất hiện của Torres ở sân Stamford Bridge có thể đe dọa kết cấu đội hình của Chelsea và lấy đi cơ hội ra sân của một trong những tiền đạo mà Carlo đang có trong tay nhưng Ancelotti tỏ ra khá bình thản: “Anh ấy (Torres) sẽ không gặp vấn đề gì khi chơi cặp với Drogba, hoặc một tiền đạo khác. Đó không phải là vấn đề. Sự xuất hiện của Fernando không làm cho chiến thuật của chúng tôi thay đổi nhiều. Chelsea vẫn đá với hàng tiền vệ hình thoi”.

Hướng về cuộc chiến quan trọng với Liverpool cuối tuần này, Carlo nhấn mạnh đội bóng của ông cần lập tức quên đi chiến thắng trước Sunderland và bắt tay vào tập luyện trở lại ngay để sẵn sàng cho trận quyết đấu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X