Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

The Blues nhận tổn thất nặng nề sau đêm thảm hại ở Stamford Bridge

Thứ Bảy 12/08/2017 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với trận thua đối thủ yếu Burnley ngay trên sân nhà, ĐKVĐ Premier League đã có một sự khởi đầu vô cùng tệ hại trong trận mở màn. Thậm chí, Chelsea không thể kết thúc trận đấu với đủ 11 người trên sân.


Ở trận đấu vừa khép lại mới đây, Chelsea đã gây bất ngờ rất lớn khi để Burnley hạ nhục 2-3 ngay tại Stamford Bridge. Tính trong 45 phút đầu tiên, thầy trò Antonio Conte thậm chí đã bị đội bóng xếp thứ 16 mùa giải vừa rồi dẫn đến 3-0. Chưa hết, 2 tấm thẻ đỏ trong trận đấu này cũng khiến HLV 47 tuổi rất đau đầu.
 
Cụ thể, đội trưởng Gary Cahill và tiền vệ Cesc Fabregas là 2 cái tên phải “đi tắm sớm” trong trận đấu thảm họa này. Trung vệ người Anh bị đuổi khỏi sân khi trận đấu mới bước sang phút 14, trong khi Fabregas khiến Chelsea chỉ còn chơi với 9 người ở phút thứ 81. Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp, Cahill sẽ bị treo giò 3 trận, còn với trường hợp của Fabregas là 1 trận (do nhận 2 thẻ vàng).
 
Gary Cahill nhan the do truc tiep ngay o nhung phut dau
Gary Cahill nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay ở những phút đầu

Theo thống kê, lần gần nhất Chelsea phải thi đấu với 9 người là vào tháng 3/2014, trong trận đấu với Tottenham. Còn nếu tính trong lần gần nhất The Blues phải nhận thẻ đỏ là ngày 18/5/2015. Trong trận đấu đó, Fabregas chính là người bị đuổi khỏi sân. Nghĩa là trong 40 trận đấu tại Premier League đã qua (nhiều hơn cả số trận của mùa giải vừa rồi), Chelsea không phải nhận bất kỳ chiếc thẻ đỏ nào cho đến hôm nay (2 thẻ).
 
Trong bối cảnh sẽ tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Tottenham trên sân khách ở vòng đấu tới, đây là một viễn cảnh không thể tồi tệ hơn với thầy trò Antonio Conte. Ngoài 2 sự thiếu vắng mới nhất là Gary Cahill và Cesc Fabregas, nhà ĐKVĐ Premier League cũng không thể có sự phục vụ của Eden Hazard, Tiemoue Bakayoko vì chấn thương. Và tất nhiên, cả Diego Costa do mâu thuẫn với HLV trưởng.
 
thong so tran dau Chelsea - Burnley
Thông số trận đấu Chelsea - Burnley
Tổng hợp: Chelsea 2-3 Burnley (Vòng 1 NHA 2017/18)
Trận đấu giữa Chelsea vs Burnley có những diễn biến hết sức hấp dẫn, khó lường.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X