Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy tuyển Bỉ mừng ra mặt khi thấy Lukaku rời MU

Thứ Tư 28/08/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez cho rằng Lukaku cần phải rời Man United vì anh đã quá ngán ngẩm cuộc sống ở Old Trafford.
Lukaku đã rời Man United để đến Inter với mức phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu euro. Ở thành Milano, cầu thủ người Bỉ đã lập tức ghi bàn trong trận thắng 4-0 trước Lecce ngày mở màn Serie A.

HLV Martinez tỏ ra khá vui mừng khi thấy ngôi sao 26 tuổi rời Man United để tìm kiếm thử thách mới. Và ông tin rằng vụ chuyển nhượng này sẽ mang lại những điều tốt cho Lukaku.

Thầy tuyển Bỉ mừng ra mặt khi thấy Lukaku rời MU hình ảnh

Thầy tuyển Bỉ mừng ra mặt khi thấy Lukaku rời MU


“Lukaku cần một thử thách mới. Đôi khi bạn thấy chán ngấy CLB của mình. Làm việc với Conte khiến cậu ấy hài lòng và dự án của Inter cũng rất thú vị. Tôi đã thấy Lukaku cười tươi trở lại và điều đó làm tôi hạnh phúc”.


HLV Martinez cũng dành những lời khen cho Vincent Kompany, người mới bị Anderlecht cách chức HLV chỉ sau 4 trận đấu của mùa giải mới vì thành tích chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm.

“Cậu ấy đã làm được một công việc tuyệt vời. Một khi Nany Dimata hay Kemar Roofe bình phục trở lại và họ có một cầu thủ tấn công đích thực, tôi tin là mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn. Tôi cảm thấy rất tôn trọng khi Kompany có những cầu thủ trẻ trong tay và sẵn sàng cho họ ra sân thi đấu ở cấp độ cao nhất. Sự trở lại của cậu ấy cũng rất dũng cảm”.


Đội tuyển Bỉ cũng đang hướng đến những trận đấu ở vòng loại Euro 2020 gặp San Marino và Scotland. Lúc này, Quỷ đỏ đang chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA dù chỉ về đích thứ 3 ở World Cup 2018. Đoàn quân của Roberto Martinez đã thắng cả 4 trận ở bảng I thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020 cho đến giờ.
Khai hỏa ngay ngày ra mắt Inter, Lukaku được Conte khen ngợi nức nở
Phát biểu của HLV người Ý về tiền đạo tân binh từ Manchester United sau khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Lecce ở vòng 1 Serie A 2019/20.
VIDEO: Romelu Lukaku chỉ trích MU khi không được bảo vệ
Gia nhập Inter Milan không lâu, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man United, anh cho rằng bản thân không được bảo vệ...
Lukaku tố MU vừa thiếu đoàn kết, vừa bạc tình bạc nghĩa
Gia nhập Inter Milan không lâu và liên tục dành lời khen đội bóng mới, ngược lại tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man...
Lukaku lôi kéo thành công sao khủng rời MU?
Romelu Lukaku muốn Sanchez tới Inter Milan, cầu thủ người Bỉ đã nhắn tin rất nhiều qua đó khuyên số 7 rời Old Trafford trở lại Serie A.
Lukaku khoe ảnh sexy đáp trả tin đồn thừa cân
Bị chỉ trích nặng hơn 1 tạ và rời Man United trong lặng lẽ, tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã có động thái đầy bất ngờ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X