Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Van Gaal chuẩn bị cực kỹ càng trước đại chiến với Liverpool

Chủ Nhật 22/03/2015 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay trận đại chiến Liverpool vs M.U sẽ diễn ra, và trước giờ bóng lăn HLV Louis Van Gaal cho biết Quỷ đỏ đã có quá trình chuẩn bị rất kỹ càng.

Thay tro Van Gaal chuan bi cuc ky truoc tran Liverpool vs MU hinh anh
HLV Van Gaal và các học trò đã được chuẩn bị rất kỹ càng trước trận đại chiến với Liverpool

Tâm điểm của vòng 30 Premier League chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu Liverpool vs M.U, và chỉ còn ít giờ nữa người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất Anh quốc. Trước giờ bóng lăn, tình hình chuẩn bị của hai đội được người hâm mộ đặc biệt quan tâm và điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới màn trình diễn của họ trên sân Anfield tới đây.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng đề cập tới quá trình chuẩn bị của Quỷ đỏ cho chuyến hành quân khó khăn tới vùng Merseyside. Theo đó ông cho biết tất cả các cầu thủ đã được trang bị kỹ càng cho trận “derby nước Anh”, đặc biệt là những người mới như Daley Blind, Ander Herrera hay cả chính ông nữa: “Tôi đã được trợ lý của mình nhắc đi nhắc lại về sự quyết liệt của trận đấu, và ông ấy cũng luôn nói như thế với các cầu thủ trong phần phân tích chiến thuật của Liverpool. Thậm chí cả đầu bếp Mike cũng luôn miệng nhắc nhở các cầu thủ và cả tôi nữa. Tôi thích điều đó vì nó cho thấy đây là một trận đấu rất đặc biệt với các CĐV của Manchester United và nó giúp chúng tôi tập trung vào trận đấu. Liverpool luôn là mảnh đất dữ khi Man Utd không thắng nhiều ở đây, vì thế nếu có thể làm được điều đó thì tôi nghĩ đội bóng đã tiến thêm một bước nữa.”

Qua những lời chia sẻ của Bông Tulip thép, có thể thấy rằng các CĐV của Quỷ đỏ đang đặt kỳ vọng nhiều như thế nào ở đội bóng con cưng Từ khi Man Utd chuyển mình mạnh mẽ để vươn lên trở thành thế lực số một của bóng đá xứ sở sương mù, mối thâm thù giữa họ và Liverpool lại ngày một tăng lên. Cho đến hiện tại, cả hai đều đã không còn giữ được phong độ thời đỉnh cao của mình, tuy nhiên những trận đối đầu giữa hai đội chưa bao giờ mất đi sức hút rất riêng của mình.

Trận cầu Liverpool vs M.U diễn ra ở thời điểm hiện tại diễn ra trong giai đoạn cực kỳ căng thẳng với thầy trò HLV Louis Van Gaal. Họ vừa hạ Tottenham 3-0 ở cuối tuần trước và ngay vòng tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Aston Villa trước khi phải đối mặt với 2 thử thách cực lớn với Man City và Chelsea. Chắc chắn việc giành được những điểm số quan trọng trong một tháng tới sẽ có ý nghĩa quyết định tới mục tiêu giành vé tham dự Champions League của đội chủ sân Old Trafford.


Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng  

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X