Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đánh giá không có thủ lĩnh, thầy trò Solskjaer lên tiếng đáp trả

Thứ Tư 04/11/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng Quỷ đỏ hiện tại thiếu đi những thủ lính đích thực. Trung vệ Harry Maguire và HLV Solskjaer lên tiếng đáp trả.

Thầy trò Solskjaer phản pháo lại Roy Keane


Ở trận đấu gần nhất, MU tiếp tục có màn trình diễn thất vọng trên sân nhà Old Trafford khi thất thủ 0-1 trước Arsenal. Tính ra trong 4 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, MU không thắng trong đó có 3 thất bại. Họ chỉ kiếm được 1 điểm nhờ vào trận hòa 0-0 trước Chelsea.
Trung vệ Harry Maguire phản pháo lại huyền thoại Roy Keane hình ảnh

Roy Keane chỉ trích MU sau trận thua Arsenal


Quỷ đỏ mới giành 7 điểm sau 6 trận, xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 2013/14 dưới thời David Moyes. Huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng Quỷ đỏ hiện tại thiếu đi những thủ lính đích thực. Ông nói:

"Nhìn vào đội hình hiện tại của MU, tôi thấy rằng họ thiếu đi những thủ lĩnh đích thực, những người có thể vực dậy đội bóng ở những thời điểm khó khăn. Harry Maguire đang đeo băng thủ quân, nhưng cậu ấy chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Tầm ảnh hưởng của cậu ấy lên các đồng đội và trong phòng thay đồ là không lớn.

Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Phát biểu trước trận đấu, trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng đáp trả Roy Keane, anh nói:

"Tôi thậm chí còn chưa xem bình luận của Roy Keane. Nhưng tôi có thể nói chắc chắn rằng có rất nhiều thủ lĩnh trong đội hình này. Tôi là đội trưởng, xung quanh tôi có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và có sự ảnh hưởng lên đội bóng".

Bị đánh giá không có thủ lĩnh, thầy trò Solskjaer lên tiếng đáp trả hình ảnh 2

Thầy trò Solskjaer phản pháo lại Roy Keane


"Những kết quả không tốt buộc chúng tôi phải cố gắng hơn. Toàn đội đang quyết tâm giành 3 điểm trước Istanbul Basaksehir, sau đó chúng tôi sẽ trở lại Anh để hướng đến 3 điểm trước Everton".

Huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer cũng đã bác bỏ những bình luận của đồng đội cũ: "Tôi nghĩ Maguire vẫn đang làm tốt công việc của mình, cậu ấy nhận được sự tín nhiệm rất lớn. Xung quanh Maguire cũng có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, họ sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy".

HLV Solskjaer lật mặt với tân binh Facundo Pellistri?
Tiền đạo Facundo Pellistri vẫn chưa có cơ hội ra mắt MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có kế hoạch sử dụng tân binh 18 tuổi.
Rio Ferdinand lên tiếng sau màn trình diễn hoàn hảo của Diogo Jota
Người cũ MU, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta.
Chạm tự ái, nhà ĐKVĐ Bayern Munich thị uy sức mạnh
Bayern Munich thực sự đã có trận đấu khó khăn trước Red Bull Salzburg nhưng những điều chỉnh hợp lý của HLV Hansi Flick đã giúp đội bóng Đức hoàn tất cuộc lội...
Điểm tin bóng đá tối 3/11: MU theo đuổi chân sút người Nigeria
MU theo đuổi chân sút người Nigeria, Real Madrid theo sát Alaba, Man City muốn có Messi trước hè 2021,... là những tin tức có trong Điểm tin tối 3/11.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X