Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Ralph Hasenhuttl không phục sau trận thua Liverpool

Chủ Nhật 18/08/2019 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralph Hasenhuttl nói về trận Southampton vs Liverpool, ông thầy 52 tuổi cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà trắng tay trước Lữ đoàn đỏ với tỷ số 1-2.

Southampton tiếc nuối khi để thua Liverpool


Sau trận thua 0-3 trước Burnley, Southampton trở về sân nhà tiếp Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng này đã nhập cuộc cực tốt, trong hiệp 1 đội chủ nhà có 3 cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn.
HLV Ralph Hasenhuttl nói về trận Southampton vs Liverpool hình ảnh

Southampton thua Liverpool 1-2


Không thể có bàn thắng sớm, đội chủ nhà đã phải trả giá khi lần lượt để Mane và Firmino chọc thủng lưới. Những phút cuối trận, Danny Ings gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà. Họ cũng nỗ lực hết sức trong khoảng 10 phút cuối cùng nhưng không thể có bàn gỡ.

HLV Ralph Hasenhuttl nói về trận Southampton vs Liverpool, ông thầy 52 tuổi cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà trắng tay trước Lữ đoàn đỏ với tỷ số 1-2.

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt, chúng tôi đã ở rất gần bàn thắng nhưng lại không thể tận dụng những cơ hội có được. Những phút cuối trận Southampton cũng có những cơ hội để giành điểm, nhưng chúng tôi bỏ lỡ đáng tiếc. Tôi cảm thấy rất tiếc nuối sau trận đấu này”.

“Với những gì đã thể hiện đáng lẽ ra chúng tôi phải có điểm. Southampton đã chơi không tồi trước Liverpool, tôi đánh giá cao nỗ lực của các học trò. Sẽ hợp lý hơn nếu chúng tôi có ít nhất 1 điểm ở trận đấu này, tôi nghĩ rằng NHM cũng có chung nhận định như vậy”.

Danny Ings người ghi bàn thắng duy nhất cho Southampton cũng tỏ ra tiếc nuối.

“Chúng tôi đã chơi không tồi ở trận đấu này, nhưng đội bóng thiếu may mắn khi không có điểm. Dù sao thì Southampton cũng chơi tốt hơn rất nhiều so với trận thua trước Burnley. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, chúng tôi cần những chiến thắng để thoát khỏi nhóm nguy hiểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X