Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Pep Guardiola phản ứng trái ngược sau trận thua Leeds

Thứ Bảy 10/04/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã tạo ra thế trận vượt trội và chỉ có sự thiếu may mắn mới khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại. Tuy nhiên, hậu vệ Nathan Ake không nghĩ như vậy.

Thầy trò Guardiola nói về thất bại trước Leeds


Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Leeds ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đó là trận đấu mà Man xanh được chơi hơn người trong cả hiệp 2, nhưng không thể giành điểm. Thất bại này không ảnh hưởng đến ngôi đầu của họ, song tâm lý của các cầu thủ Man City bị ảnh hưởng trước trận lượt về tứ kết Champions League với Dortmund vào giữa tuần tới.
 
Man City để thua 1-2 trước Leeds

Man City để thua 1-2 trước Leeds


Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi đã áp đảo hoàn toàn. Chúng tôi đã không gặp may trong ngày hôm nay. Man City dứt điểm 29 lần nhưng chỉ ghi 1 bàn, trong khi đó Leeds dứt điểm 2 lần và có 2 bàn thắng”.

Chúng tôi đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với trận đấu với Dortmund, điều đó dẫn đến sự chệch choạc trong những phút đầu trận. Nhưng sau đó các cầu thủ của tôi đã chơi tốt. Dù sao thì cũng phải dành cho Leeds những lời khen”.

“Bây giờ chúng tôi cần ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund, hãy chờ xem các cầu thủ sẽ thi đấu thế nào ở trận đấu tới”.

Hậu vệ Nathan Ake của Man City khẳng định với lối chơi kỷ luật và khả năng tận dụng tốt những cơ hội, Leeds xứng đáng giành chiến thắng. Anh nói với BT Sport:

“Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức khoa học của Leeds. Họ không để Man City có nhiều khoảng trống. Họ cũng cho thấy khả năng phản công rất tốt của mình. Man City đã phòng thủ không đủ tốt. Với những gì đã thể hiện Leeds xứng đáng giành chiến thắng hơn”.
Những con số bất ngờ sau thất bại của Man City trước LeedsNhững con số bất ngờ sau thất bại của Man City trước Leeds
Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Leeds ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, cùng nhìn lại những con số ấn tượng từ trận đấu này.
“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man...
Bệ phóng nào giúp Erling Haaland tiếp nối hành trình siêu hạng của Messi - Ronaldo?Bệ phóng nào giúp Erling Haaland tiếp nối hành trình siêu hạng của Messi - Ronaldo?
Kể từ khi gia nhập Dortmund tháng 1/2020, Erling Haaland đã ghi 34 bàn cho “Vàng-Đen” chỉ sau 37 trận tại Bundesliga. Pha kiến tạo cho Marco Reus phá lưới Man...
Chơi hơn người, Man City vẫn thua sốc ngay tại EtihadChơi hơn người, Man City vẫn thua sốc ngay tại Etihad
Phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 nhưng với đấu pháp hợp lý của HLV Marcelo Bielsa, Leeds United vẫn giành chiến thắng bất ngờ trước Man City ngay trên sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X