Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Pep Guardiola nói gì sau khi vô địch cúp Liên đoàn?

Thứ Hai 26/02/2018 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò Pep Guardiola đều cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng 3-0 trước Arsenal ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Man City bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Arsenal với quyết tâm rất cao, thầy trò Pep Guardiola đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ sớm nắm quyền kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội. Trận chung kết tưởng chừng như cân bằng nhưng lại diễn ra với thế trận một chiều với sự áp đảo từ Man xanh, những ngôi sao tấn công của họ tung ra 12 pha dứt điểm, 3 trúng đích và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Đánh bại Arsenal 3-0, Man City chính thức có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này.
Thay tro Pep Guardiola noi gi sau khi vo dich cup Lien doan hinh anh
Man City đánh bại Arsenal 3-0
Sau khi đăng quang chức vô địch cúp Liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Tôi rất vui vì danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này, toàn đội đã chơi quyết tâm và xứng đáng với chiến thắng. Trong hiệp 1, chúng tôi chơi khá chệch choạc, nhưng mọi thứ tốt dần lên trong hiệp thi đấu thứ 2. Man City đã kiểm toát tốt thế trận, chúng tôi cũng tận dụng tối đa những cơ hội có được. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đã chơi quyết tâm và phần thưởng thu về là rất ngọt ngào”.
Arsenal 0-3 Man City (KT): Man xanh vô địch cúp Liên đoàn Anh cực kỳ thuyết phục
Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) 2017/18 đã diễn ra hoàn toàn một chiều khi Man xanh được đánh giá cao hơn đã lấn lướt từ đầu đến cuối, nhẹ nhàng...
Tiền đạo Sergio Aguero thì chia sẻ: “Đối với tôi, những danh hiệu luôn rất đặc biệt. Chúng tôi đã chơi nỗ lực ở giải đấu này và vô địch một cách xứng đáng. Man City đã chính thức đăng quang ở cúp Liên đoàn, chúng tôi cần nhanh chóng tập trung vào những trận đấu tiếp theo ở Premier League và Champions League. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Arsenal, tôi cảm thấy rất vui với bàn thắng có được. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Man City đã giành chiến thắng và giành chức vô địch”.
Thay tro Pep Guardiola noi gi sau khi vo dich cup Lien doan hinh anh 2
HLV Pep Guardiola vui mừng sau chiến thắng trước Arsenal
Đội trưởng của Man City, Vincent Kompany nói với Sky Sports: "Đó là một trận đấu khó khăn, không có quá nhiều cơ hội cho Man City, nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt để ghi 3 bàn thắng. Trước trận đấu, tôi nghĩ mình sẽ ghi bàn. Tôi đã cố gắng làm điều đó trong cả trận đấu và đã thành công, tôi cảm thấy mình rấy may mắn. Tôi đã trở lại sau chấn thương, tôi muốn tiếp tục ra sân thi đấu và ghi thêm những bàn thắng giúp Man City giành những chiến thắng”.

Video Arsenal 0-3 Man City (Chung kết cúp Liên đoàn Anh 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X