Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò nhà Mancini lại "tự sướng" !

Thứ Tư 09/05/2012 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù chiến thắng 2-0 trước Newcastle đã diễn ra được 3 ngày, nhưng những dư vị mà nó để lại khiến cho các cầu thủ và ban huấn luyện của Mancity không thể nào quên. Cũng nhờ chiến thắng đó mà hai thầy trò R. Mancini và Yaya Toure được dịp đưa nhau lên mây !

Cuối tuần trước, HLV Mancini đã không tiếc lời ca ngợi cú đúp của cậu học trò cưng Yaya Toure, qua đó giúp The Citizens
giành chiến thắng quan trọng trước Newcastle. Hôm nay, đến lượt cầu thủ người Bờ Biển Ngà khiến ông thầy phổng mũi khi  cho rằng ông là "một huấn luyện viên siêu đẳng".

Thầy trò Mancini đang cực kì hưng phấn
Thầy trò Mancini đang cực kì hưng phấn

"Tôi không thể nói gì về Mancini được nữa, ông ấy quả thực là một HLV siêu đẳng. Ông luôn biết cách để chúng tôi tin vào bản thân mình và khơi gợi cho chúng tôi động lực để chiến thắng qua từng trận đấu, bất chấp ManU đang theo sát một cách quyết liệt". Cựu cầu thủ của Barcelona còn nhấn mạnh thêm, cú đúp vào lưới Newcastle chính là những bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình.

Tuy đang hưng phấn, nhưng Toure vẫn không quên bày tỏ thái độ thận trọng trước trận đấu vào cuối tuần này với QPR:" Hiện giờ, tôi rất hạnh phúc nhưng vẫn không quên nhiệm vụ giành chiến thắng trước QPR ở vòng đấu cuối, đó chính là trận đấu quyết định xem chúng tôi có trở thành nhà vô địch hay không. Nhưng tôi tin mình và các đồng đội sẽ đưa lịch sử của Mancity sang một trang mới".


R. Mancini và Yaya Toure chính là hai nhân vật quan trọng nhất của The Citizens vào thời điểm hiện tại, một người đã và đang đưa CLB từng bước trở thành đại gia của bóng đá Anh cũng như toàn cõi Châu Âu, còn một người trực tiếp giúp CLB chạm một tay vào chiếc cúp vô địch. Chính vì vậy, có thể hiểu được vì sao Mancini và Toure "không thể hoãn sự sung sướng này lại được". Điều quan trọng là, những hành động này càng thể hiện một tinh thần đồng lòng và đoàn kết giữa  tập thể lắm "ông sao" như The Citizens nhằm hướng đến danh hiệu vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên kẻ từ năm 1968. Đó cũng là phẩm chất tối cần thiết của nhà vô địch.


Duy Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X