Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò nhà Chelsea độc bá giải thưởng Premier League tháng 11

Thứ Bảy 10/12/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những màn trình diễn xuất sắc và các trận đấu thăng hoa của Chelsea thời gian gần đây thì không có gì ngạc nhiên khi HLV Antonio Conte, Diego Costa cùng Pedro đã ẵm trọn những giải thưởng cá nhân của Ngoại hạng Anh trong tháng 11.

Đêm qua, BTC Premier League đã công bố danh tính chủ nhân những giải thưởng Premier League thường lệ được xét theo tháng. Theo đó,nhờ màn trình diễn siêu ấn tượng trong tháng 11, các thành viên đến từ Chelsea đã thâu tóm trọn vẹn đủ bộ ba danh hiệu.
Thay tro nha Chelsea doc ba giai thuong Premier League thang 11 hinh anh
Thầy trò nhà Chelsea chia nhau 3 giải thưởng cá nhân tại Premier League tháng 11


Cụ thể, HLV Antonio Conte đã đoạt danh hiệu HLV hay nhất tháng, tiền đạo Diego Costa giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong khi Pedro là chủ nhân của giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất" với pha lập công vào lưới Tottenham.

Đây là lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier Legaue, cả 3 giải thưởng cá nhân trong tháng thuộc về các thành viên cùng 1 CLB. Riêng HLV Conte thì đây đã là lần thứ 2 ông có vinh dự nhận giải thưởng này dù mới chỉ dẫn dắt Chelsea từ đầu mùa 2016/17.

Tại giải Ngoại hạng Anh tháng vừa ròi, Chelsea đơn giản là không thể ngăn cản. Họ vùi dập Everton với tỷ số 5-0, sau đó đánh bại Middlesbrough và đối thủ cùng thành phố Tottenham. Chelsea khép lại tháng 11 bằng trận thắng 3-1 trước Man City trên sân Etihad.

Chia sẻ về giải thưởng tháng, HLV Conte cho hay: "Tôi muốn cùng các cầu thủ, đội ngũ nhân viên và người hâm mộ chia sẻ niềm vui này". Costa trong khi đó bày tỏ sự biết ơn với các đồng đội: "Tôi có được danh hiệu cá nhân này là nhờ vào đồng đội và hy vọng Chelsea sẽ tiếp tục duy trì mạch thắng".

Hiện tại, Chelsea đang đạt phong độ cao với 8 chiến thắng liên tiếp kể từ sau thất bại muối mặt 0-3 trước Arsenal, qua đó chễm chệ ở ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X